Người mẫu - Hoa hậu

Miss Earth Phương Khánh đẹp quý phái, trao vương miện cho Hoa hậu Bikini Philippines 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh rạng rỡ trao vương miện cho Miss Bikini Philippines 2019, hoàn thành trọng trách giám khảo đồng hành tại cuộc thi.

Vừa qua, đêm chung kết cuộc thi nhan sắc Miss Bikini Philippines 2019 đã diễn ra tại nhà hát AFP, thành phố Quezon, Philippines. Trong đó, Hoa hậu Trái đất Phương Khánh đảm nhiệm vai trò giám khảo của cuộc thi năm nay.

Xuất hiện tại khu vực thảm đỏ, Nguyễn Phương Khánh chiếm trọn spotlight bởi nhan sắc rạng rỡ, thần thái thu hút. Là đại sứ của Miss Bikini Philippines 2019 với chỉ số thân hình nóng bỏng, trước đó, nàng hậu đã “đốn tim” người hâm mộ khi tung bộ ảnh tập luyện tại phòng tập gym.

Người đẹp gốc Bến Tre diện thiết kế váy dạ hội màu đen với kiểu dáng ôm sát đầy quyến rũ. Sắc đen huyền cùng những đính kết tinh xảo kết hợp với những phụ kiện đi kèm càng khiến Phương Khánh nổi bật giữa dàn thí sinh. Ngoài ra, nàng hậu còn ghi điểm với lối trang điểm kẻ viền mắt xanh ngọc lạ mắt, ấn tượng.

Nhằm mục đích tìm ra được người chiến thắng đầy đủ các yếu tố về vóc dáng, thể chất và nhan sắc, ngôi vị cao nhất đã thuộc về người đẹp Louise Theunis. Đích thân Miss Earth Phương Khánh đã trao vương miện cho người đẹp đầy tài năng này kèm giải thưởng tiền mặt giá trị.

Phương Khánh chia sẻ sau khi trao vương miện: “Tân Hoa hậu là người đầy đủ các yếu tố để đại diện cho cuộc thi trong những dự án sắp đến. Cô là người đẹp có nhiều kinh nghiệm khi chinh chiến các cuộc thi sắc đẹp. Hình thể của Louise Theunis vô cùng tuyệt vời. Với sự thông minh và nhạy bén, Tân Hoa hậu sẽ tiến xa hơn với những gì mà cô ấy đang có”.

Sau khi trao lại vương miện cho người kế nhiệm, Phương Khánh nhận được nhiều sự yêu mến từ fan hâm mộ bởi 1 năm đương nhiệm thành công với vô số dự án vì cộng đồng và xã hội. Không chỉ trong nước, người đẹp gốc Bến Tre còn chăm chỉ làm việc với nhiều hoạt động ngoài nước. Sau đêm chung kết, Miss Earth 2018 sẽ quay trở lại Việt Nam để tiếp tục với những dự án trên con đường hoạt động nghệ thuật.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất