Người mẫu - Hoa hậu

8 nàng hậu sở hữu nụ cười đắt giá: Tiểu Vy đứng đầu bảng, Tường Linh Tường San vạn người mê

Hương Bi
Chia sẻ

Tiểu Vy, Tường San là một trong những Hoa hậu, Á hậu Việt may mắn sở hữu nụ cười hái ra tiền. Chính vẻ đẹp không trộn lẫn này đã giúp họ thật sự tỏa sáng trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Tiểu Vy, Tường San, Diễm Hương từng là đại diện cho nhan sắc Việt thi đấu tại các đấu trường sắc đẹp quốc tế. Không chỉ mang về thành tích tốt cho nước nhà mà chính sắc vóc rạng rỡ và nụ cười tươi tắn đã thật sự giúp họ ghi điểm trong mắt bạn bè quốc tế. Hãy cùng SAOStar điểm lại một số hoa hậu, á hậu Việt từng đi thi quốc tế may mắn sở hữu “nụ cười hái ra tiền”.

Tiểu Vy - Nhan sắc thăng hạng đi đôi với nụ cười đẹp “không đối thủ”

Tiểu Vy lên ngôi Hoa hậu Việt Nam 2018 khi mới tròn 18 tuổi. Tại thời điểm đăng quang, cô gái đến từ Quảng Nam được đánh giá cao bởi ngoại hình nổi bật và nụ cười rạng rỡ. Tuy nhiên, nhan sắc của Tiểu Vy lúc đó chưa thật sự chín muồi, thậm chí cô còn bị đem ra so sánh với á hậu 1 Bùi Phương Nga.

Bằng nghị lực vươn lên để hoàn thiện bản thân, Tiểu Vy âm thầm minh chứng cho khán giả thấy cô hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu cao quý. Chỉ sau một thời gian ngắn, nhan sắc của cô gái sinh năm 2000 thật sự thăng hạng.

Sau 2 năm kể từ ngày đăng quang, Tiểu Vy của ngày hôm nay đã là một hoa hậu có sức hút mãnh liệt mỗi khi cô xuất hiện cùng gu thời trang ổn định. Top 30 Miss World 2018 còn được đánh giá là một trong những hoa hậu đẹp nhất nhì lịch sử Hoa hậu Việt Nam và là hoa hậu sở hữu nụ cười đẹp nhất trong số dàn các người đẹp của showbiz Việt.

Tường San - Bóng hồng gây thương nhớ với nét đẹp yêu kiều

Khi còn là thí sinh của cuộc thi Miss World Vietnam 2019, Tường San đã trở thành một “nhân tố” sáng giá của cuộc thi. Gần đúng như dự đoán, cô gái có cái tên nhẹ nhàng như chính con người Tường San đã xuất sắc giành danh hiệu á hậu 2 chung cuộc. Nhan sắc ngọt ngào với gương mặt đẹp tựa sương mai đã khiến biết bao người xao xuyến.

Tường San lọt vào Top 8 Miss International 2019 - Hoa Hậu Quốc Tế 2019.

Tường San còn là cô gái trở thành niềm tự hào cho nhan sắc Việt khi cán đích ở vị trí Top 8 Miss International 2019.

Nụ cười hái ra tiền của Tường San khiến người đối diện ngay lập tức bị “thôi niên”. Chính vũ khí lợi này đã giúp cô gặt hái được thành công trên đấu trường quốc tế khi còn rất trẻ. Thời điểm hiện tại, Tường San chính là người đẹp được fan “réo gọi” tiếp tục chinh chiến ở đấu trường Miss World. 

Trương Thị May - Ngọc trai đen khó trộn lẫn của Việt Nam 

Trương Thị May không còn là cái tên quá xa lạ đối với fan sắc đẹp trong nước và quốc tế. Mặc dù sở hữu nhan sắc “hơn người” nhưng cô lại không chọn cuộc sống hào nhoáng ánh đèn sân khấu, thay vào đó “viên ngọc đen” họ Trương lại âm thầm cống hiến cho nghệ thuật và xã hội ở các dự án riêng.

Trương Thị May là người đẹp sở hữu gương mặt đẹp hiếm có của làng giải trí Việt. Tỉ lệ khuôn mặt đạt chuẩn, đôi mắt biết nói và nụ cười khó trộn lẫn.

Không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà Trương Thị May còn được bình chọn là người đẹp ăn chay đẹp nhất Châu Á. Và đương nhiên nụ cười chất chứa nhiều năng lượng tích cực, lan tỏa vẻ đẹp thuần khiết ở cô chính là điều đọng lại trong tâm trí fan yêu cái đẹp.

Tường Linh - Thí sinh có nụ cười đẹp nhất Miss Universe Vietnam 2019

Trước khi đến với cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019, Tường Linh từng giành giải á quân của The Face Vietnam 2017 và cũng là người đẹp đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017. Mặc dù được đánh giá vào Top những thí sinh tiềm năng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng cuối cùng Tường Linh rớt khỏi vị trí Top 10 khiến fan tiếc nuối. Tuy nhiên, cô lại giành được giành hiệu Thí sinh có nụ cười đẹp nhất.

Tường Linh sở hữu nụ cười tỏa nắng, có sức hút với cung răng hoàn hảo.

Nụ cười bừng sáng trên gương mặt của Tường Linh khiến mọi người phải xuýt xoa khen ngợi.

Diễm Hương - Hoa hậu sở hữu má lúm đồng tiền đắt giá

Vào những năm 2010, Diễm Hương là cái tên vụt sáng trong dàn người đẹp Việt. Nắm trong tay chiếc vương miện Hoa hậu Thế giới người Việt, người đẹp họ Lưu từng đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2010 và cuộc thi Miss Universe 2012. 

Diễm Hương từng được fan ưu ái với tên gọi là Honey Lee của Việt Nam bởi cô sở hữu gương mặt xinh xắn và má lúm đồng tiền “trứ danh”.

Trúc Diễm - Nàng á hậu sở hữu nụ cười rạng rỡ nhất nhì

Trúc Diễm là người đẹp khá nổi tiếng của Việt Nam, cô từng tham gia cuộc thi Miss Earth 2007 và giành giải Người đẹp thời trang. Năm 2011, cô đại diện Việt Nam tại Miss International và lọt Top 15 chung cuộc.

Trúc Diễm may mắn khi sở hữu gương mặt đẹp như tranh vẽ. Chính sức hút kì lạ này đã giúp Trúc Diễm thành công trong lĩnh vực thời trang lẫn điện ảnh.

Mặc dù Trúc Diễm không còn hoạt động nhiều trong làng giải trí Việt. Nhưng mỗi khi nhắc đến cô, mọi người vẫn dành tình cảm đặc biệt cho cô gái sở hữu gương mặt thanh tú và nụ cười đẹp.

Hà Thu - Nàng thơ duyên dáng đến từ xứ Huế mộng mơ 

Hà Thu là người đẹp đến từ xứ Huế mộng mơ. Từng đại diện cho Việt Nam tại Hoa hậu Liên lục địa 2015Hoa hậu Trái Đất 2017. Cả hai cuộc thi này Hà Thu đều in-top.

Hà Thu không phải là người đẹp sở hữu nhan sắc rực rỡ với những đường cong nóng bỏng, ấn tượng của khán giả về cô gái xứ Huế chính là nụ cười ngọt ngào với khóe miệng rộng.

Không chỉ xinh đẹp mà Hà Thù còn nhận được sự tin yêu của khán giả bởi những cống hiến cho âm nhạc. Chân dài xứ Huế cũng là một trong số những người đẹp có cuộc sống đời tư khá kín đáo.

Nam Em - Cô gái vàng của nhan sắc Việt 2016

Nhan sắc của Nam Em ở những năm 2015, 2016 đã làm fan sắc đẹp chao đảo. Vẻ đẹp mềm mại, nữ tính cùng nụ cười tươi tắn chính là tài sản của cô gái đến từ miền Tây.

Nam Em từng lọt vào Top 8 cuộc thi Miss Earth 2016. Đến thời điểm hiện tại, sau nhiều sóng gió xung quanh cuộc sống nhưng khán giả vẫn mong muốn nhìn thấy tinh thần chiến binh sắc đẹp của Nam Em trên đấu trường quốc tế.

Đi qua nhiều mùa giải của các cuộc thi Hoa hậu, khán giả vẫn rất nhiều lần đặt lên bàn cân so sánh nhan sắc giữa các người đẹp đăng quang và các vị trí á hậu. Ngoài những bóng hồng may mắn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên và nụ cười trời phú thì một số cái tên như Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Châu, Kiều Loan vẫn để lộ yếu điểm khi cười.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 và từng gây ấn tượng ở Miss World 2017 nhưng Đỗ Mỹ Linh là hoa hậu sở hữu nụ cười ít được lòng số đông.

Mặc dù có bước chuyển mình mạnh mẽ từ người mẫu sang hoa hậu khá thành công nhưng Ngọc Châu là Hoa hậu có nụ cười không thật sự tỏa sáng.

Luôn gây ấn tượng với khán giả bằng hình ảnh nữ thần mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Nhưng có vẻ Huyền My rất ít khi cười trước ống kính vì nụ cười không phải là tài sản đắt giá trên cơ thể của Huyền My.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất