Người mẫu - Hoa hậu

Tụt kí, phải diện lại váy cũ, Ngọc Châu vẫn được Missosology xếp vào Top 6 Miss Supranational 2019

Nhã Nam
Chia sẻ

Mới đây, Missosology đã đưa ra bảng dự đoán của mình tại Miss Supranational 2019. Ngọc Châu - đại diện Việt Nam luôn giữ vững phong độ và liên tiếp lọt Top các thí sinh ấn tượng.

Miss Supranational 2019 đang bước vào thời điểm “gay cấn” nhất. Các thí sinh đang cố gắng chứng tỏ bản thân mình để có thể xứng đáng với chiếc vương miện Miss Supranational 2019.

Ngọc Châu - đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này đang chứng tỏ mình “không phải dạng vừa” khi liên tiếp gặt hái được nhiều thành công. Trước đó, Ngọc Châu đã đoạt giải nhì phần thi Miss Elegance.

Ngay sau đó, đại diện Việt Nam tiếp tục mang về tin vui khi chiến thắng phần thi SupraChat cùng với đương kim hoa hậu Valeria. Ngọc Châu tham gia phần thi này cùng với 7 thí sinh khác trong cuộc thi nhưng vì phong cách trả lời vui vẻ, đầy tự tin và thông điệp được cô nàng trình bày một cách rõ ràng, khéo léo.

Mới đây, phía Missosology - chuyên trang sắc đẹp uy tín đã đưa ra bảng dự đoán của Miss Supranational 2019. Ở lần dự đoán này, phía Missosology dự đoán Ngọc Châu sẽ lọt Top 10 chung cuộc và cán đích ở vị trí số 6.

Sự thay đổi thứ tự lần này do phần thi trang phục dân tộc vừa qua, vì sự cố thất lạc hành lý nên đại diện Việt Nam đã không hoàn thành trọn vẹn phần thi của mình. Đây cũng là sự cố khiến ít nhiều ảnh hưởng tới thứ hạng của Ngọc Châu.

Trong bảng dự đoán lần này, đại diện Venezuela được Missosology dự đoán sẽ là Hoa hậu. Top 5 lần lượt tiếp theo chính là Indonesia, Netherlands, Peru và Rwanda.

Trước đó, Misosology cũng đã đưa ra dự đoán của mình tại Miss Supranational 2019. Ngọc Châu - đại diện Việt Nam đã được gọi tên vào Top 5. Mặc dù có “xuống hạng” tại bảng dự đoán lần này Ngọc Châu vẫn chứng minh mình là một trong những ứng của viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất