Người mẫu - Hoa hậu

Minh Tú 'bỏ thi', Ngọc Châu quyết tâm mang điệu nhảy Lady Bachata giật giải Tài năng Miss Supranational 2019

Thy Đình
Chia sẻ

Ngọc Châu "hớp hồn" người hâm mộ bởi thần thái gợi cảm và đầy cuốn hút trong vũ điệu Lady Bachata, chuẩn bị bước vào phần thi tài năng tại Miss Supranational 2019.

Đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2019 - Ngọc Châu luôn thể hiện tinh thần thi đấu đầy quyết tâm khiến người hâm mộ quê nhà vô cùng tự hào và có niềm tin rằng cô nàng sẽ tạo nên kì tích tại cuộc thi năm nay. Sở hữu nhan sắc nổi bật đậm nét Á Đông và khả năng trả lời phỏng vấn lưu loát bằng tiếng Anh, Ngọc Châu liên tục được gọi tên vào danh sách những ứng cử viên sáng giá.

Ngọc Châu vô cùng gợi cảm trong trang phục jumpsuit thể hiện điệu nhảy Lady Bachata.

Ngọc Châu tiếp tục mang đến sự phấn khích cho các fan sắc đẹp Việt Nam khi quyết định tham gia phần thi tài năng với vũ điệu Lady Bachata. Đây là một trong những điệu nhảy dễ dàng tạo được sự hào hứng đối với người xem bởi giai điệu sôi động mang hơi thở Latin kết hợp với những động tác gợi cảm và đầy lôi cuốn.

Ngọc Châu có thân hình nhỏ nhắn và tỉ lệ cơ thể quyến rũ, chính vì vậy, trình diễn vũ điệu Lady Bachata trong phần thi tài năng sẽ là một lợi thế đối với đại diện Việt Nam. Trong trang phục jumpsuit, Lady Bachata sẽ giúp Ngọc Châu khoe trọn được vẻ đẹp của đường cong cơ thể và những bước nhảy vừa linh hoạt, uyển chuyển vừa gợi cảm, cuốn hút.

Minh Tú quyết định không thi Tài năng tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Ngọc Châu tập luyện chăm chỉ để có được phần thi tài năng toả sáng nhất tại Miss Supranational 2019.

Để chuẩn bị cho phần thi tài năng, Ngọc Châu đã tập luyện rất chăm chỉ trước khi lên đường đến Ba Lan với mong muốn giúp hai tiếng Việt Nam được hô vang nhiều lần tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Năm 2018, Minh Tú đã quyết định bỏ qua phần thi tài năng tại Miss Supranational khiến khán giả vô cùng tiết nuối vì mất một cơ hội ghi điểm với ban giám khảo. Chính vì vậy, khi Ngọc Châu quyết định “chơi lớn” mang điệu nhảy Lady Bachata vào phần thi tài năng cùng với sự thể hiện xuất sắc của cô nàng từ đầu cuộc thi đến hiện tại thì các fan sắc đẹp vô cùng có niềm tin rằng Ngọc Châu sẽ tiến sâu và đạt thành tích cao tại Miss Supranational 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất