Người mẫu - Hoa hậu

Chỉnh sửa xong, 'Cò' và 'Cafe' tranh nhau cơ hội cùng Hoàng Thùy 'chinh chiến' Miss Universe 2019?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Top 3 National Costume được Hoàng Thùy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng mang đi đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Universe 2019.

Trong tập 5 Road To Miss Universe 2019, người hâm mộ chứng kiến cảnh tượng Hoàng Thùy vật vã với 3 bộ trang phục “Cò”, “Vùng đất chín rồng” và “Cà phê phin sữa đá”. Dù cồng kềnh, nặng nề nhưng đại diện Việt Nam vẫn thể hiện tinh thần chuyên nghiệp và quyết tâm.

Bên cạnh việc đưa ra những lời góp ý thẳng thắn, á hậu cũng nói lên mong muốn của bản thân để các nhà thiết kế có định hướng chỉnh sửa phù hợp. Bước ra đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Universe 2019, Hoàng Thùy mong muốn ở phần trình diễn trang phục dân tộc người đẹp có thể thoải mái và hoàn toàn tự tin. Tuy nhiên, điều này cả 3 mẫu thiết kế đều chưa đáp ứng được.

Top 3 National Costume được Hoàng Thùy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng mang đi đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Universe 2019.

Top 3 National Costume dành cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 sở hữu những ưu và khuyết điểm riêng. Nếu “Vùng đất chín rồng” đề cao sự tỉ mỉ, cầu kỳ trong chi tiết với thời gian in 3D trong vòng 1000 giờ thì “Cò” có màn tung cánh bắt mắt thú vị, “Cà phê phin sữa đá” với hiệu ứng giọt cà phê rơi ấn tượng trên sân khấu khi trình diễn.

Đánh giá cao về độ tận tâm của đội ngũ thực hiện “Vùng đất chín rồng” nhưng á hậu vẫn không thể chịu nổi sức nặng của bộ trang phục. Chính nhà thiết kế cũng thừa nhận tổng khối lượng từ các chi tiết tạo nên thành phẩm là hơn 30 ký.

Đặc biệt, với thông tin, để mang được 8 đầu rồng lên vai đại diện Việt Nam cần ít nhất 2 người hỗ trợ, điều này là hoàn toàn bất khả thi vì khi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế các thí sinh phải “một thân một mình”. Người đẹp Thanh Hóa chia sẻ: “Thùy bất ngờ trước độ hoành tráng của 'Vùng đất chín rồng' nhưng khối lượng của bộ trang phục thật sự là quá sức. Khi vác trên vai 1 vật thể nặng như vậy, Thùy cảm thấy rất khó khăn trong việc di chuyển cũng như không có ai giúp Thùy khi đi thi ở Mỹ”.

Thiết kế National Costume “Cò” nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng fan sắc đẹp bởi độ ấn tượng và hoành tráng. Tuy nhiên “điểm trừ” của bộ trang phục nằm ở đôi boots “quá khổ” cao tận 21 cm cùng phần đồng lúa nặng nề phía sau, tạo ra áp lực lên chính đôi chân của người đẹp khi di chuyển.

Để tạo cảm giác thoải mái và tự tin khi trình diễn, chi tiết đôi giày cao cổ đã được Hoàng Thùy yêu cầu tiết giảm cùng với việc lắp đặt bánh xe phía dưới phần cánh đồng lúa. Thay đổi này hứa hẹn sẽ mang đến 1 màn trình diễn thú vị cho đại diện Việt Nam trên sân khấu Miss Universe 2019.

Các nhà thiết kế đã tạo hình lại chi tiết hoa lúa, lắp đặt bánh xe và thay đổi đôi bằng 1 đôi boost trong suốt nhỏ gọn nhưng vô cùng thời trang.

“Cà phê phin sữa đá” là mẫu trang phục dân tộc Hoàng Thùy đánh giá cao về yếu tố trình diễn giúp người đẹp mang đến không khí vui tươi khi xuất hiện trên sân khấu. Đây cũng là điều mà đại diện Việt Nam mong muốn mang đến trong phần thi National Costume.

Thế nên, á hậu đã thẳng thắn yêu cầu nhà thiết kế biến cô nàng như 1 cốc cà phê thật bằng cách loại bỏ hẳn chiếc ly cồng kềnh ở phía trước để thay thế thành 1 bộ jumpsuit nối dài từ phần cổ đến gót chân, với sự chuyển màu liên tục cùng những đính kết pha lê lấp lánh trên trang phục.

Là 3 mẫu thiết kế được đầu tư kỹ lưỡng về chất liệu với ý tưởng độc đáo, mỗi bộ trang phục dân tộc chuẩn bị cho Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019 đều mang nét đẹp rất riêng. Tuy nhiên, để tạo được ấn tượng tốt cũng như đem đến một phần trình diễn hấp dẫn, đại diện Việt Nam cần lựa chọn “bộ cánh” an toàn nhất, giúp người đẹp phô diễn những lợi thế nổi bật của bản thân với đôi chân dài miên man và kỹ năng catwalk điêu luyện.

Với những đánh giá và định hướng của Hoàng Thùy dành cho các nhà thiết kế, mẫu trang phục dân tộc nào sẽ đủ sức “cán đán” trọng trách cùng đại diện Việt Nam tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ năm nay? Cùng theo dõi SAOStar để nhận kết quả công bố National Costume chính thức của đại diện Việt Nam vào chiều nay Thứ 5 ngày 21/11.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất