Người mẫu - Hoa hậu

Mạnh Khang 'lội ngược dòng' dùng bàn chải đánh răng vẽ thư pháp ở phần thi Tài năng

Hương Bi
Chia sẻ

Mặc dù không có đủ dụng cụ cũng như trang phục do thất lạc hành lý nhưng Mạnh Khang quyết tâm lội ngược dòng dùng bàn chải đánh răng để viết thư pháp ở phần thi tài năng.

Mạnh Khang khiến fan Việt trầm trồ vì tinh thần quyết chiến tại cuộc thi Mister Supranational 2019 khi quyết định không bỏ lỡ phần thi Tài năng dù bị thất lạc hết hành lí. Chính vì không có bút lông cũng như vật dụng khác nên anh đã dùng bàn chải đánh răng để viết thư pháp.

Mạnh Khang quyết tâm vẽ thư pháp bằng bàn chải đánh răng.

Quyết tâm này của Mạnh Khang không chỉ thể hiện sự thông minh và nhạy bén trong việc xử lý sự cố khi đang thi thố mà còn khiến cho fan Việt tự hào về tinh thần chiến đấu vì màu cờ sắc áo của đại diện Việt Nam vì trước đó anh có chia sẻ có khả năng sẽ lỡ hẹn ở phần thi tài năng vì không đủ phụ kiện.

Mạnh Khanh chia sẻ: “Vì thất lạc hành lý với toàn bộ đồ đã chuẩn bị cho phần thi tài năng nhưng Khang vẫn cố gắng tìm mọi cách để hoàn thành phần thi của mình, mặc dù phía ban tổ chức nói có thể cho Khang bỏ qua phần này. Khách sạn Khang ở nằm khá xa trung tâm thành phố và ban tổ chức cũng không cho phép tự ý ra ngoài mua dụng cụ. Vì thế mà mình nghĩ đến việc thử dùng bàn chải đánh răng để thay cho cọ vẽ”. 

Mạnh Khang trổ tài viết thư pháp bằng với thông điệp có chí thì nên.

Khán giả ở quê nhà càng tin yêu và ủng hộ anh hơn khi nghe anh trải lòng về nghị lực vươn lên trong khó khăn: “Khang gửi đến 1 câu chuyện rất Việt Nam, rất ý nghĩa. Đó là vẽ thư pháp chữ “Chí” - có chí thì nên”. Và đặc biệt là 1 cây tre - hình ảnh đại diện sự kiên cường, mạnh mẽ của người Việt Nam không bao giờ đầu hàng trước khó khăn, luôn cố gắng hết sức vượt qua mọi thử thách”.

Mạnh Khang khỏe vẻ đẹp chuẩn 'nam vương' tại buổi nhận sash.

Đại diện Việt Nam cũng giành được nhiều lời khen trong buổi chụp hình với trang phục đồ bơi.

Luôn luôn cố gắng hết mình ở mọi thử thách và không quên gửi lời cảm ơn tất mọi người đã luôn theo dõi và ủng hộ mình: “Khang cũng chia sẻ cùng mọi người ở đây một thông điệp thái độ lạc quan, tư duy lạc quan và đó là điều giúp Khang vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống này.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất