Người mẫu - Hoa hậu

Lương Thùy Linh: 'Tôi luôn nỗ lực hết mình tại Miss World 2019 dù biết Dự án nhân ái có thể giúp đại diện Việt Nam in-top'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Dù trễ lịch trình đến với Miss World 2019 nhưng Lương Thùy Linh không cảm thấy áp lực. Đại diện Việt Nam vô cùng tự tin vì đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng suốt 3 tháng vừa qua.

Hoa hậu Lương Thùy Linh đã lên đường sang Anh dự thi Miss World 2019. Dù trễ lịch trình hoạt động của Hoa hậu Thế giới nhưng đại diện Việt Nam không hề tỏ ra lo lắng. Chia sẻ với SAOStar, người đẹp Cao Bằng cho biết bằng sự tự tin và nỗ lực của bản thân, cô nàng sẽ tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc quốc tế năm nay.

- Cảm xúc của Thùy Linh như thế nào khi lên đường sang Anh tham gia cuộc thi Miss World 2019?

- Thùy Linh rất vui vì sau nhiều nỗ lực của ê-kíp, cuối cùng cũng bản thân đã có thể lên đường sang Anh dự thi Hoa hậu Thế giới. Được các bạn fan và nhiều người đẹp đến đưa tiễn, Linh thật sự hạnh phúc và lấy đó làm động lực để cố gắng hơn nữa cho hành trình sắp tới.

- Để chuẩn bị cho hành trình tỏa sáng, lịch trình luyện tập của Thùy Linh đã diễn ra như thế nào?

- Từ thời điểm đăng quang đến lúc lên đường dự thi, Thùy Linh có gần 3 tháng để chuẩn bị tất cả mọi thứ, từ kiến thức, kỹ năng, dự án nhân ái đến váy áo. Dù khối lượng công việc nhiều nhưng mỗi hạng mục chuẩn bị đều được phân bổ theo từng khoảng thời gian cụ thể.

Với kỹ năng trình diễn, Linh được tập luyện nhiều về catwalk và diễn xuất biểu cảm trên gương mặt. Về dự án nhân ái, mình tập trung ra sức kêu gọi sự giúp đỡ từ nhiều tổ chức, nhà hảo tâm để thực hiện. Ngoài ra, Linh cũng nhờ đến các nhà thiết kế trong nước chuẩn bị số lượng váy áo vừa đủ để có thể mang đến hình ảnh 1 đại diện Việt Nam chỉn chu, đẹp nhất trong mọi hoạt động của cuộc thi.

- Đến thời điểm hiện tại, điều gì ở bản thân Thùy Linh cảm thấy tự tin nhất để mang ra so kè với các mỹ nhân quốc tế?

- Điều khiến bản thân nổi bật nhất so với các mỹ nhân khác đó chính là: Mình là Lương Thùy Linh - cô gái Việt Nam duy nhất tại Miss World 2019. Điều này cho mình rất nhiều sức mạnh để có thể chiến đấu và trình diễn hết sức mình trên sân khấu.

- Thùy Linh đã nhận được sự giúp đỡ và chia sẻ như thế nào từ các người đẹp đi trước?

- Trước khi lên đường dự thi, Thùy Linh đã có dịp gặp gỡ Tiểu Vy và chị Đỗ Mỹ Linh cũng như nhiều người đẹp khác để xin lời khuyên. Hầu hết mọi người đều chia sẻ: Khi bước ra đấu trường nhan sắc quốc tế, Linh đừng là 1 phiên bản của một ai khác, hãy là chính mình.

- Chứng kiến hành trình tỏa sáng của Kiều Loan và Tường San tại 2 đấu trường nhan sắc lớn với thành tích in-top vượt trội Top 10 và Top 8, Thùy Linh có áp lực về vị trí không và mục tiêu bạn đặt ra cho bản thân tại Miss World 2019 là gì?

- Đầu tiên, Thùy Linh rất mừng vì 2 người bạn của mình trong Top 3 vừa mới đăng quang, giành quyền đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế đã đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ như thế. Điều đó tiếp thêm động lực cho mình cố gắng hơn nữa để mang về vương miện Miss World đầu tiên cho quê hương.

- Sau sự cố bị mạo bị danh tài khoản instagram làm ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân, Linh đã trình bày việc này như thế nào với tổ chức Miss World khi họ tag nhầm? Thêm vào đó, việc đến cuộc thi trễ hơn lịch trình dự định Linh có bị áp lực không?

- Khi phát hiện tài khoản instagram cá nhân giả mạo mình nhằm mục đích “trục lợi” và đăng tải hình ảnh phản cảm, Linh vô cùng bức xúc và đã kêu gọi dân mạng báo cáo. Để hình ảnh đại diện Việt Nam không bị ảnh hưởng do hiểu lầm, Linh đã liên hệ với phía tổ chức Miss World để giải trình và nhận được phản hồi tích cực từ họ.

Đến cuộc thi trễ hơn so với lịch trình là điều Thùy Linh không hề mong muốn. Tuy nhiên, không vì thế mà bản thân chùn bước. Đi sau các đại diện khác buộc Linh phải cố gắng nhiều hơn. Hiện tại, Linh không nghĩ ngợi nhiều hay lo lắng mà sẽ tập trung toàn bộ tâm sức để thể hiện bản thân thật tốt trong các phần thi.

- Đến thời điểm hiện tại, dự án nhân ái “Đắp đường xây ước mơ” của Thùy Linh đã hoàn thiện đến đâu? Dự án đó có quá sức với bạn không? 2 năm trước Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy đều in top nhờ dự án nhân ái. Thùy Linh nghĩ như thế nào về cơ hội in top lần này của mình?

- Dự án nhân ái của Thùy Linh đã hoàn thành, video ghi lại quá trình thực hiện cũng được gửi đến Miss World. Thật sự số tiền để thực hiện công trình với 1 cô gái 19 tuổi như mình là quá sức nhưng nhờ cuộc vận động kêu gọi hỗ trợ từ cộng đồng trong xã hội, cuối cùng mình đã thực hiện được. Thùy Linh vô cùng biết ơn khán giả - những người mình chưa từng quen biết, chưa từng gặp mặt đã sẵn lòng giang tay giúp đỡ.

Dự án nhân ái dù có giúp mình in top hay không thì đó cũng là 1 phần đóng góp cho cộng đồng với giá trị vô cùng ý nghĩa mà bất kỳ hoa hậu hay người đẹp nào cũng muốn thực hiện. Linh cũng mong đợi Dự án nhân ái lần này sẽ giúp mình in top. Tuy nhiên, trước tiên chính bản thân cần sự tự lực ở tất cả các phần thi.

- Miss World là 1 trong những cuộc thi lớn thuộc hệ thống GRAND SLAM với rất nhiều đối thủ mạnh. Thời gian vừa qua fan Việt theo dõi Thùy Linh và thấy rằng bạn hơi hiền, màu sắc khá nhạt thế nên rất lo lắng cho đại diện Việt Nam khi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế. Riêng bản thân, Thùy Linh muốn mang đến hình ảnh và màu sắc gì đến với cuộc thi năm nay? 

- Thùy Linh vẫn theo đuổi hình tượng 1 nàng hậu không chỉ xinh đẹp ở vẻ về ngoài mà còn phải có học thức. Đến Miss World 2019, Thùy Linh sẽ mang đến hình ảnh 1 cô gái Việt Nam hiện đại.

- Cảm ơn những chia sẻ chân thành của Thùy Linh trước thềm chinh chiến tại cuộc thi Miss World 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất