Người mẫu - Hoa hậu

5 người đẹp sẵn sàng kế nhiệm H'Hen Niê: Thúy Vân - Khánh Vân - Hoàng Phương - Đào Hà - Thu Trang

Thành Duy
Chia sẻ

Top 5 Miss Universe Vietnam của bạn là những cô gái nào trong số những ứng cử viên xuất sắc của Miss Universe Vietnam 2019?

Top 44 Miss Universe Vietnam 2019 đang trong giai đoạn luyện tập gấp rút để chuẩn bị cho đêm Chung kết diễn ra vào tối nay (7/12). Đây cũng là đêm thi quyết định để tìm ra chủ nhân cho chiếc vương miện Brave Heart danh giá. Đến thời điểm hiện tại, mỗi khán giả cũng đều chọn được cho mình những ứng viên xuất sắc nhất để kế nhiệm H'Hen Niê và mong chờ sự toả sáng của các cô gái.

1. Lê Thu Trang - SBD: 145

Là thí sinh sở hữu hình thể nóng bỏngkỹ năng trình diễn đẹp nhất cuộc thi năm nay, Thu Trang được dự đoán sẽ tiến rất sâu trong đêm Chung kết và có cơ hội chạm tay đến chiếc vương miện Miss Universe Vietnam 2019. Sau 2 năm, cô nàng trở lại với quyết tâm chiến thắng và được rất nhiều fan sắc đẹp nhiệt tình ủng hộ.

2. Nguyễn Trần Khánh Vân - SBD: 202

Best Catwalk của mùa giải năm nay Khánh Vân là một trong những thí sinh nặng kí đối với bất kì thí sinh nào. Quay trở lại sau 4 năm, Khánh Vân đã có cả vẻ đẹp rạng rỡ, trình diễn đầy cuốn hút đủ lẫn sự trưởng thành, tự tin và bản lĩnh để chịu được sức nặng của chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Với sự thể hiện ấn tượng qua các thử thách của chương trình và đêm Bán kết, cô nàng ngày càng được yêu mến và sẵn sàng cho đêm Chung kết.

3. Phạm Hồng Thúy Vân - SBD: 218

Từ bỏ danh hiệu Á hậu Hoa hậu Quốc tế, Thúy Vân thật sự là hình ảnh của một cô gái mang trái tim dũng cảm khi đến với Miss Universe Vietnam 2019. Cô nàng thể hiện hình ảnh của một cô gái xinh đẹp, thông minh và bản lĩnh đúng với vẻ đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đang tìm kiếm và vì vậy, Thúy Vân được đánh giá là một trong những gương mặt sáng giá nhất cho chủ nhân của chiếc vương miện Brave Heart.

4. Lê Hoàng Phương - SBD: 231

Không chỉ sở hữu làn da nâu bánh mật và vẻ đẹp chuẩn La-tin đầy cuốn hút, Hoàng Phương còn là một cô gái có ý chí kiên định và bền bỉ “chiến đấu” tại cuộc thi. Mặc dù bị bủa vây bởi không ít tin đồn và bình luận tiêu cực từ cộng đồng mạng trước thềm Chung kết nhưng Hoàng Phương vẫn mạnh mẽ đối mặt và càng cố gắng để chiến thắng danh hiệu Miss Universe Vietnam 2019. 

5. Đào Thị Hà - SBD: 334

Cô nàng có nhan sắc ngọt ngào thuần Việt, vóc dáng chuẩn đầy gợi cảm dễ dàng chiếm được cảm tình của người đối diện. Phong độ của Đào Hà từng giành chiến thắng Tôi thần thái - Tôi phong cách của cuộc thi. Chính vì vậy, người đẹp xứ Nghệ này cũng là một nhân tố bí ẩn cho đêm Chung kết.

Hãy cùng đón đọc những thông tin mới nhất và hấp dẫn nhất về vòng Chung kết của cuộc thi cũng như biết được cô gái nào sẽ là người được xướng tên cho danh hiệu cao quý nhất Miss Universe Vietnam 2019 trên tạp chí SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Thiết kế

Nguyễn Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất