Người mẫu - Hoa hậu

Lê Âu Ngân Anh sang Anh thăm Lương Thùy Linh, nhiệt tình kêu gọi vote cho đàn em tại Miss World 2019

Hương Bi
Chia sẻ

Hành động đẹp của Lê Âu Ngân Anh được khán giả khen ngợi khi cô tranh thủ công việc cho chuyến công tác tại Anh quốc để có mặt an ủi và cổ vũ tinh thần cho Lương Thùy Linh.

Tính đến giờ phút này Team nhan sắc Việt 2019 vẫn đang còn 2 chiến binh đó là Lương Thùy LinhNguyễn Thúy An đang thể hiện hết mình vì màu cờ sắc áo. Riêng Lương Thùy Linh đang đứng trước cơ hội làm nên chuyện cho nhan sắc Việt ở đấu trường Miss World. 

Khi chặng cuối của cuộc thi Hoa hậu thế giới đang đi đến hồi kết, mới đây khán giả vô cùng thích thú về tình chị em thắm thiết khi Lê Âu Ngân Anh tranh thủ thời gian để có mặt động viên, tiếp lửa cho Lương Thùy Linh tại đất nước Anh quốc. Mặc dù bận rộn với công việc riêng nhưng Hoa hậu Đại dương 2017 đã tạo nên một kỉ niệm đẹp khi sánh đôi cùng đại diện Việt Nam ở thời điểm vô cùng quan trọng này.

Lê Âu Ngân Anh thân thiết cùng cô em út Lương Thùy Linh tại Anh quốc.

Từng yêu quý Lương Thùy Linh nhưng không có cơ hội tái hợp ở quê nhà. Bất chấp thời tiết giá lạnh Lê Âu Ngân Anh có mặt để tiếp lửa và tỏ ra rất ngưỡng mộ tinh thần chiến đấu và sự thể hiện tuyệt vời của đại diện Việt Nam ở đấu trường Miss World năm nay. Vẻ đẹp của Lương Thùy Linh đã khiến cô phải ngưỡng mộ: “Cô Linh nhà ta vẫn khoẻ, xinh xắn rạng rỡ và đang dồn sức lực cũng như năng lượng cho chặng đường cuối. Chỉ là cô Linh thèm đồ ăn Việt lắm rồi nè nên mọi người cứ hứa hẹn chầu ăn cho Linh có động lực nha”

Việc phải một mình vật lộn với thời tiết và tự làm tất cả mọi thứ cho chuyến xuất ngoại lần này chắc chắn Lương Thùy Linh đã phải nỗ lực rất nhiều để hi vọng mang về thành tích tốt đẹp cho Việt Nam và hơn hết là để đáp lại tình cảm của khán giả quê nhà đã yêu mến và dành tình cảm tuyệt đối cho cô gái sinh năm 2000.

Sự có mặt của Hoa hậu đại dương 2017 không chỉ là minh chứng cho tình chị em đẹp trong làng giải trí mà còn thể hiện tinh thần máu chiến binh, tất cả vì màu cờ sắc áo. Để 2 tiếng Việt Nam được vinh danh. Á hậu Hoa hậu Liên lục địa 2018 chia sẻ thêm: “Mọi người hãy theo dõi và luôn ủng hộ Lương Thùy Linh - Miss World Vietnam 2019 trong chặng đua cuối này nhé. Thi quốc tế cực khổ đủ đường, một mình xa nhà có những lúc khó khăn buồn tủi lắm các bạn ơi, nên hãy yêu thương các đại diện Việt Nam chinh chiến quốc tế vì các bạn luôn là món quà tinh thần vô giá và động lực to lớn nhất của Lương Thùy Linh”.

Lê Âu Ngân Anh còn kêu gọi khán giả Việt hãy ủng hộ và bình chọn đại diện Việt Nam.

Lương Thùy Linh và Lê Âu Ngân Anh viết nên một tình bạn, tình chị em đẹp và dấu ấn khó phai mờ trong lòng khán giả Việt.

Hành trình Miss World đang đi đến hồi kết khi đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối ngày 14/12/2019. Hãy cùng theo dõi SAOStar để cập nhật thêm tin mới nhất về đại diện Việt Nam cũng như cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất