Người mẫu - Hoa hậu

Khoảnh khắc đẹp - Thúy Vân nhắc Khánh Vân cất điện thoại: Trái tim ấm áp và đầy tinh tế!

Phước Xuyên
Chia sẻ

Chứng kiến khoảnh khắc Thúy Vân khéo léo nhắc Khánh Vân cất điện thoại, fan sắc đẹp đồng loạt khen ngợi á hậu 2 có trái tim thật ấm áp và đầy tinh tế.

Dừng chân ở vị trí Á hậu 2 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Phạm Hồng Thúy Vân khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối vì mất đi cơ hội đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh - Miss Universe. Tuy nhiên, không vì thế mà Thúy Vân ân hận, ngược lại người đẹp cảm thấy hài lòng vì sự nỗ lực hết mình của bản thân suốt thời gian qua.

Chứng kiến khoảnh khắc Thúy Vân khéo léo nhắc Khánh Vân cất điện thoại, fan sắc đẹp đồng loạt khen ngợi á hậu 2 có trái tim thật ấm áp và đầy tinh tế.

Xuất hiện tại họp báo ra mắt Top 3 Miss Universe Vietnam 2019 sau đăng quang, Thúy Vân - Khánh Vân - Kim Duyên khoe vẻ đẹp vô cùng rạng rỡ. Đặc biệt, á hậu 2 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tiếp tục được fan sắc đẹp chú ý và khen ngợi khi chủ động gửi lời nhắc tinh tế đến Tân hoa hậu về việc cất điện thoại để tập trung cho sự kiện.

Sự quan tâm nhỏ của Thúy Vân dành cho Khánh Vân một lần nữa khiến fan vô cùng ngưỡng mộ.

Ngay khi nhìn thấy Khánh Vân nhận điện thoại từ quản lý thí sinh và có ý định sử dụng, á hậu Thúy Vân đã nhanh chóng nhắc khéo: “Cất vô đi…cất vô đi!” vì đang trong hoàn cảnh diễn ra họp báo. Sự quan tâm nhỏ của Thúy Vân dành cho Khánh Vân một lần nữa khiến fan vô cùng ngưỡng mộ.

Trong quá trình dự thi Miss Universe Vietnam 2019, Thúy Vân - Khánh Vân là cặp đôi thí sinh vô cùng thân thiết. Trước đó, 2 người đẹp đã từng có thời gian hoạt động showbiz khá lâu, có cơ hội gặp gỡ và tham gia chung các dự án, show thời trang.

Thúy Vân - Khánh Vân là những thành viên trong hội chị em thân thiết tại Miss Universe Vietnam 2019.

Hành trình đương nhiệm 2 năm cùng nhau hứa hẹn sẽ có vô vàn những kỷ niệm giữa 3 người đẹp Thúy Vân - Khánh Vân và Kim Duyên. Với bản lĩnh và kinh nghiệm chinh chiến quốc tế có sẵn, á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 luôn sẵn sàng chia sẻ và hỗ trợ.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất