Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy tự may váy 'có đỏ có thơm' tặng Hoa hậu Anh: Đã thời thượng lại còn khéo 'tạo nét'

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh Miss Universe Great Britain 2019 trong bộ trang phục do chính Hoàng Thùy thiết kế đang khiến nhiều người thích thú.

Miss Universe 2019 bước vào những ngày thứ 5 trong hành trình tìm kiếm người kế nhiệm vương miện của Catriona Gray. Đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy đang chứng tỏ mình là một đối thủ “không phải dạng vừa” tại đấu trường nhan sắc này. Trước đó, Hoàng Thùy đã đem rất nhiều hành lý tới với Miss Universe 2019. Không những thế, cô còn chuẩn bị khá nhiều quà dành tặng cho những thí sinh tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Mới đây, một món quà vô cùng đặc biệt mà Hoàng Thùy đã dành tặng cho người bạn cùng phòng - đại diện Anh quốc khiến nhiều người rất ngạc nhiên. Một bộ váy do chính tay á hậu thiết kế và thực hiện đã được dành tặng cho người bạn.

Bức ảnh cũng đã được người đẹp Great Britain chia sẻ, khán giả có thể thấy rõ được, bộ váy “vừa như in” với dáng người của đại diện đến từ nước Anh. Nhiều lời khen đã được dành cho Hoàng Thùy vì những hành động đẹp mà cô dành cho các thí sinh tại Miss Universe 2019.

Cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra điểm tương đồng của bộ trang phục mà Hoàng Thùy diện tại sân bay khi tới Miss Universe 2019. Trước đó, người đẹp Indonesia - Frederika Alexis Cull tiết lộ đã được chân dài Thanh Hóa tặng cà phê làm quà gặp mặt và Cull rất hạnh phúc vì điều này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất