Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Hạnh vươn lên nhóm dẫn đầu huy chương, hứa hẹn bứt phá ở chặng đua cuối Miss Earth 2019

Văn Thao
Chia sẻ

Hoàng Hạnh xuất sắc giành được huy chương vàng ở phần thi Resorts Wear (Trang phục biển). Cùng với chiến thắng này đại diện Việt Nam đang xếp hạng top những thí sinh dẫn đầu huy chương tại Miss Earth 2019.

Cuộc thi Miss Earth 2019 đang trên chặng đua nước rút khi đêm chung kết đang đến rất gần. Như thường lệ, tất cả phần thi của Hoa hậu Trái Đất đều được chia thành từng nhóm thí sinh. Các cô gái thuộc nhóm “Nước” - trong đó có Hoàng Hạnh, bước vào vòng thi trang phục dạo biển và đại diện Việt Nam xuất sắc giành được huy chương Vàng.

Top 3 Trang phục biển lần lượt thuộc về Việt Nam (HCV), Croatia (HCB) và HCĐ thuộc về đại diện Guyana.

Sau khi “trắng tay” tại phần thi trang phục dạ hội khiến fan lo lắng về phong độ thất thường, may mắn đã gọi tên Hoàng Hạnh ở phần thi phụ Resorts Wear - Trang phục dạo biển. Đây cũng chính là huy chương Vàng đầu tiên của đại diện Việt Nam ở chặng đua nước rút.

Cùng với huy chương Đồng ở phần thi trang phục dân tộc, Hoàng Hạnh đang ở trong nhóm dẫn đầu về tổng số huy chương. Xếp vị trí #1 là đại diện đến từ Ghana với 3 huy chương Vàng, Mông Cổ có 2 huy chương Vàng bằng điểm với Tây Ban Nha. Mỹ nhân Bồ Đào Nha có 1 huy chương Vàng, 1 huy chương đồng. Hoàng Hạnh đến từ Việt Nam cũng có 1 huy chương vàng và 1 huy chương đồng.

Như vậy, Hoàng Hạnh đang có mặt trong Top 5 thí sinh có thành tích tốt nhất cuối đường đua Miss Earth 2019.

Hoàng Hạnh nổi bật trong phần thi Trang phục biển

Bộ trang phục dạo biển lấy cảm hứng từ nữ hoàng tiên cá với phần tà bay in họa tiết độc đáo và phụ kiện đội đầu như những rặng san hô vươn mình tràn đầy sức sống. Bộ bikini đan chéo xuyệt tông cùng bông tai tất cả tạo nên tổng thể hoàn hảo cho Hoàng Hạnh.

Việc có được huy chương Vàng tại thời điểm này chính là động lực để cô bước vào phần thi phụ tài năng tiếp theo. Ở đấu trường Miss Earth, dù huy chương không phản ánh hoàn toàn kết quả chung cuộc nhưng điều đó giúp cho các thí sinh tự tin tỏa sáng giữa rừng người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới.

Hoàng Hạnh tự tin sải bước ở phần thi trang phục biển.

Nhận được phần thưởng sau chuỗi ngày phấn đấu đúng vào dịp đặc biệt, ngày 20/10 - ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam. Hoàng Hạnh không kiềm chế được cảm xúc khi bày tỏ sự biết ơn về những fan đã ủng hộ cho cô suốt hành trình vừa qua. Cô viết: “Mọi cố gắng sẽ được đền đáp phải không ạ. Cuối cùng thì em cũng đã có trong tay chiếc HCV của phần thi Resort Wear. Vì sự ủng hộ của mọi ng nên Hạnh phải càng cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa”.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất