Người mẫu - Hoa hậu

Hoa hậu Hoàn vũ Pháp trượt ngã ở phần thi Bikini: Fan xót xa trách 'Sân khấu Bán kết quá tệ!'

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Pháp vô tình trượt ngã khi đang tham gia phần trình diễn áo tắm trong bán kết Miss Universe 2019 đang khiến nhiều người lo lắng.

Vào lúc 8h sáng nay (theo giờ Việt Nam), bán kết Miss Universe 2019 đã được diễn ra. Các thí sinh đến từ các nước và vùng lãnh thổ đang vô cùng hồi hộp đến với những phần thi trong đêm bán kết: giới thiệu bản thân và quốc gia, bikini, dạ hội, trang phục dân tộc.

Trước đó, một vài hình ảnh sân khấu đã được hé lộ trên mạng xã hội. Và thực tế, sân khấu năm nay có phần hẹp hơn so với Miss Universe 2018 diễn ra tại Thái Lan rất nhiều. Điều này khiến fan hâm mộ lo lắng về việc, sẽ có sự cố xảy ra cho các thí sinh.

Hoa hậu Pháp té ngã trên sân khấu Bán kết.

Mới đây, sự lo lắng đó đã “tăng thêm” 1 bậc khi tại phần thi bikini trong đêm bán kết Miss Universe 2019, đại diện đến từ Pháp đã trượt ngã. Có vẻ, sàn quá trơn đã khiến đại diện đến từ Pháp gặp sự cố.

Cú ngã của cô khá đau và nhiều người đã phải giật mình lo lắng. Tuy nhiên, ngay sau đó Hoa hậu Hoàn vũ Pháp đã lấy lại tinh thần đứng dậy hoàn thành phần thi của mình. Sau sự cố của đại diện đến từ Pháp, cư dân mạng đã đồng loạt gửi lời động viên tới cô rằng, cô đang hoàn thành nhiệm vụ của mình rất tốt và không có gì xảy ra.

Đại diện đến từ Indonesia cũng suýt trượt ngã khi trình diễn phần thi bikini. Có vẻ, sự cố với sàn trình diễn khá trơn trượt khiến các thí sinh khá lo lắng. Cộng thêm, sàn catwalk quá ngắn khiến phần thi của các thí sinh không thực sự phô diễn hết các kỹ năg của mình.

Hiện tại, đêm bán kết Miss Universe 2019 vẫn đang được diễn ra. Một thí sinh chiến thắng trong vòng bình chọn trực tuyến có trả phí trên trang chủ Miss Universe cũng sẽ được đặc cách vào top 20 tại chung kết sáng 9/12 (giờ Việt Nam).

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất