Người mẫu - Hoa hậu

Mới đăng 19 video, H'Hen Niê nhận ngay nút bạc Youtube: Vlog hoa hậu hot nhất đây rồi!

Thy Đình
Chia sẻ

Kênh Youtube của H'Hen Niê tăng lượt theo dõi "chóng mặt", mới đây còn nhận được nút bạc, sức hút không kém cạnh các Vlogger lâu năm.

Từ trước khi kết thúc nhiệm kì Miss Universe Vietnam, H'Hen Niê đã bắt đầu có những Vlog chia sẻ về cuộc sống của mình, thu hút được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Mới đây, cô nàng vừa vui mừng chia sẻ kênh Youtube đã đạt hơn 100 nghìn lượt theo dõi và nhận được nút bạc từ kênh mạng giải trí - xã hội này.

1001 biểu cảm vui sướng của H'Hen Niê khi kênh Youtube đạt 100 nghìn lượt theo dõi và nhận nút bạc.

Đến thời điểm hiện tại, kênh Youtube của hoa hậu H'Hen Niê đã đăng tải được 19 video với lượt xem khá cao và nhận được nhiều lời khen ngợi của không chỉ khán giả Việt Nam mà còn bởi các fan quốc tế. Nội dung của những Vlog thường chia sẻ xoay quay cuộc sống thường ngày của H'Hen Niê, giản dị và tự nhiên.

Khác với hình ảnh lộng lẫy, kiêu sa như trên sân khấu, những Vlog của H'Hen Niê chủ yếu là những khoảnh khắc nhí nhố, đáng yêu trong cuộc sống của cô nàng ở buôn làng, những chuyến công tác hay hậu trường của một ngày làm việc. Chính vì tính cách đáng yêu và gần gũi nên kênh Youtube của H'Hen Niê nhanh chóng thu hút lượt theo dõi đông đảo, không kém cạnh các Vlogger lâu năm.

Vlog H'Hen Niê đi đám cưới hoa hậu Thái Lan Ning Sophia.

Vlog H'Hen Niê trong ngày cuối cùng của nhiệm kỳ.

H'Hen Niê còn hài hước chia sẻ rằng đã thu về được 1847.45 đô la nhưng bản thân chưa sử dụng để trả chi phí quay và dựng phim. Ngoài những trang mạng xã hội như Facebook, Instagram thì từ nay các fan đã có thêm 1 kênh thông tin để tiếp tục theo dõi hành trình của hoa hậu H'Hen Niê sau nhiệm kì của mình với những điều thú vị.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất