Người mẫu - Hoa hậu

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang cán mốc 'triệu follow' ở cả Facebook - Instagram - Youtube

An Nhiên
Chia sẻ

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang hot trên mọi mặt trận social media. Người đẹp sở hữu triệu lượt follow trên Facebook, Instagram và cả YouTube.

Đến thời điểm hiện tại, Hương Giang là một trong những Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế thành công nhất với lượng theo dõi đông đảo hơn 1 triệu follow trên cả Facebook, Instagram lẫn YouTube. Đây được xem là thành quả đáng ghi nhận cho hành trình nỗ lực của người đẹp trên con đường chinh phục sự nghiệp nghệ thuật.

Sau đại thắng của chuỗi MV đình đám trong Vũ trụ drama - Tuesday Universe kênh YouTube của Hương Giang đạt hơn 1 triệu followers.

Con số nổi bật này chính là thành quả từ việc chăm chỉ ra mắt các dự án âm nhạc với mức độ đầu tư chỉn chu từ hình ảnh đến nội dung của nữ ngôi sao. Mỗi MV ca nhạc của Hương Giang khi được ra mắt đều nhận được sự hồi đáp tích cực từ công chúng. Đặc biệt kể từ thời điểm chuỗi series #ADODDA được trình làng với khán giả.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 còn thu hút người hâm mộ bởi phong cách ăn mặc đẳng cấp. Cô nàng luôn xuất hiện với những bộ cánh thời trang sành điệu, lộng lẫy.

Không chỉ tài năng, xinh đẹp, Hương Giang còn có khả năng hoạt ngôn và lối ứng xử thông minh. Người đẹp nổi tiếng với nhiều câu nói truyền cảm hứng và chứa đựng thông điệp sâu sắc. Chính tất cả những điều đó cùng với sự đầu tư chuyên nghiệp và chu đáo đã giúp Hương Giang luôn nhận được sự quan tâm của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất