Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy đọ sắc hoa hậu Brazil - Ấn Độ, nhận sash Vietnam kèm 'suất diễn Vedette' Miss Universe 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Á hậu Hoàng Thùy đã có mặt tại khách sạn Atlanta Marriott Marquis, sẵn sàng nhập cuộc Miss Universe 2019. Người đẹp diện nguyên set đồ màu hồng ấn tượng.

Sau 2 ngày đến Atlanta, Mỹ tập làm quen múi giờ và thích nghi với khí hậu tại đây, á hậu Hoàng Thùy đã có mặt ở khách sạn Marriott Marquis, nơi lưu trú của thí sinh Hoa Hậu Hoàn Vũ năm nay. Đại diện Việt Nam xuất hiện với nguyên cây đồ hồng ấn tượng từ đầu đến chân, sẵn sàng nhập cuộc chinh chiến với hơn 90 người đẹp đến từ các nước trên thế giới.

Như ý định ban đầu, mỗi ngày của Hoàng Thùy tại Miss Universe sẽ là 1 “fashion show”, người đẹp gốc Thanh Hóa lựa chọn set đồ ton-sur-ton, với gam màu bắt mắt. Đặc biệt, đại diện Việt Nam khéo léo và vận dụng kiến thức lời trang đúng chuẩn, kết hợp các sắc hồng với độ đổ màu khác nhau vào cùng một bản phối.

Hoàng Thùy nhận sash Vietnam, hội ngộ cùng đại diện Brazil - Ấn Độ.

Hoàng Thùy và Hoa hậu Hoàn vũ Brazil 2019 thường xuyên nhắn tin, động viên và hẹn gặp nhau tại cuộc thi.

Lựa chọn set đồ hồng là cách Hoàng Thùy làm nổi bật lên làn da bánh mật của mình. Cùng style make-up sắc sảo và kiểu tóc dài duỗi thẳng, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khoe nụ cười vô cùng rạng rỡ.

Sash - dải băng quốc gia cho các thí sinh Miss Universe 2019 đã chuẩn bị sẵn sàng. Xếp theo thứ tự bảng chữ cái, Hoàng Thùy - đại diện Việt Nam sẽ là người đẹp trình diễn cuối trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Trước đó, vị trí này thuộc về hoa hậu Zambia. Tuy nhiên, vì thiếu điều kiện để đi thi nên đại diện nước này đã bỏ cuộc.

Hiện tại, các thí sinh đang bắt đầu những hoạt động đầu tiên của Miss Universe 2019. Đại diện Việt Nam đã thử xong trang phục cho phần Opening. Cùng SAOStar cập nhật những hình ảnh và phần thể hiện mới nhất của á hậu tại cuộc thi năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất