Người mẫu - Hoa hậu

Lương Thùy Linh: 'Bố mẹ không bao giờ khen tôi đẹp, sợ con gái đi thi hoa hậu bị bắt nạt'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Với tâm lý phụ huynh, ba mẹ Lương Thùy Linh sợ con gái bị bắt nạt khi đi thi nhan sắc nhưng chưa bao giờ khen xinh đẹp vì muốn tạo động lực để cô nàng hoàn thiện bản thân.

Sau hành trình tỏa sáng 3 tuần tại Miss World 2019, Lương Thùy Linh xuất hiện vô cùng rạng rỡ. Bên cạnh những bật mí về hành trình vào Top 12 Hoa hậu Thế giới, người đẹp còn tiết lộ hàng loạt câu chuyện thú vị xoay quanh cuộc thi.

Người đăng: The Look vào Thứ Ba, 17 tháng 12, 2019

Lương Thùy Linh chia sẻ tất tần tật về hành trình dự Miss World 2019 với nhiều kỷ niệm thú vị.

Đặc biệt khi nói về bức ảnh chụp chung với gia đình, hoa hậu Lương Thùy Linh hạnh phúc chia sẻ trong thời gian dự thi tại Anh, ba mẹ mỗi ngày đều gọi điện thoại sang để hỏi thăm sức khỏe, lo lắng người đẹp bị bắt nạt.

Giải thích cho việc này, Miss World Vietnam 2019 cho biết: “Gia đình không có ai theo con đường nghệ thuật nên mọi người nhìn showbiz với tâm lý còn bỡ ngỡ dẫn đến lý do lo lắng con gái bị người khác chơi xấu, bắt nạt”.

Hoa hậu Lương Thùy Linh chia sẻ tình yêu thương và bài học cuộc sống ba mẹ dành cho nàng hậu.

Lương Thùy Linh hạnh phúc khi có một gia đình luôn đùm bọc và yêu thương nhau.

Đạt được thành tích Top 12 chung cuộc và hình ảnh liên tục xuất hiện trên sóng trực tiếp kéo dài 3 tiếng, cả gia đình đều tự hào về Lương Thùy Linh nhưng trong quá khứ chưa bao giờ ba mẹ khen con gái của họ xinh đẹp.

Tiết lộ về thái độ bất ngờ này của 2 bậc phụ huynh, nàng hậu bộc bạch: “Ba mẹ là những người khiêm tốn và giản dị cho nên sẽ không bao giờ nói những điều hào nhoáng về chính bản thân mình hay gia đình. Xem tất cả các màn thể hiện của Linh tại Hoa hậu Thế giới, ba mẹ chỉ bảo là cũng được hoặc tốt thế thôi”.

Đây cũng chính là bài học cuộc sống ba mẹ dành cho cô con gái 19 tuổi phải không ngừng nỗ lực cho bản thân mỗi ngày. Dù sớm hưởng hào quang nhưng không vì thế mà Lương Thùy Linh “ngủ quên trong chiến thắng”. Minh chứng là chỉ trong vòng 3 tháng kể từ thời điểm đăng quang, hoa hậu đã có sự thay đổi nhanh chóng và hoàn thiện bản thân để một lần nữa giúp Việt Nam thăng hạng trên bản đồ nhan sắc thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất