Người mẫu - Hoa hậu

21 mỹ nhân Miss Int' Queen 2020 đọ nhan sắc với ảnh cận mặt: Best Face gọi tên Hoài Sa hay Vicky Trần?

Thành Duy
Chia sẻ

Các đại diện như: Úc, Pháp, Philippines, Việt Nam,... đều có được những bức hình chân dung xuất sắc tại Miss International Queen 2020.

Mới đây, trang chủ cuộc thi Miss International Queen 2020 vừa cho đăng tải bộ ảnh chân dung của 22 ứng viên xinh đẹp để quảng bá cho đêm Chung kết sắp diễn ra vào ngày 7/3. Năm nay, đại diện các quốc gia được chụp ảnh theo chủ đề True Self - tôn vinh giá trị đích thực và cá tính của từng người đẹp chuyển giới tham gia cuộc thi.

Đại diện Việt Nam - Bùi Đình Hoài Sa.

Đại diện Thụy Điển gốc Việt - Vicky Trần.

Bối cảnh chụp hình được set-up đơn giản với phông nền màu hồng. Các thí sinh được chụp ảnh bán thân khoe đôi vai trần gợi cảm và thần thái kiêu sa, cuốn hút. Không ít thí sinh như Việt Nam, Úc, Pháp, Nhật Bản, Philippines,… đều chinh phục được khán giả bởi nhan sắc kiều diễm của mình, tạo dáng đơn giản nhưng lại vô cùng quyến rũ.

Bên cạnh đó, cũng có một vài thí sinh kém sắc hơn với những biểu cảm gồng cứng hoặc quá đà.

Năm nay, Miss International Queen kỉ niệm 15 tổ chức, chính vì vậy, cuộc thi mong muốn lựa chọn được người chiến thắng không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn thể hiện được giá trị của bản thân và mang đến những điều tốt đẹp cho cộng đồng LGBT. Sau đêm thi tài năng và trang phục dân tộc, không ít người hâm mộ dự đoán rằng đại diện Pháp - Louiz, Thái Lan, Úc, Việt Nam - Bùi Đình Hoài Sa đều có cơ hội dành được ngôi vị cao nhất.

Đại diện Pháp thắng giải Tài năng.

Hoài Sa về nhì đầy tiếc nuối.

Top 3 phần thi Tài năng - Miss International Queen 2020.

Khán giả Việt Nam ngày càng đặt nhiều kì vọng vào Hoài Sa sau khi đạt giải Nhì phần thi tài năng và lượt xem Introductory Video trên Youtube hiện tại cũng đang dẫn đầu. Hãy liên tục cập nhật SAOstar để biết thêm thật nhiều thông tin mới nhất về Hoài Sa và cuộc thi Miss International Queen 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất