Người mẫu - Hoa hậu

4 Á hậu 2 đẹp sắc sảo: Mâu Thủy - Lệ Hằng chuẩn Best Face, fan ước ao Thúy Vân 'nối gót' Thiên Lý

Thành Duy
Chia sẻ

Các á hậu Dương Trương Thiên Lý, Lệ Hằng đều có cơ hội đi thi quốc tế riêng Mâu Thủy và Thúy Vân vẫn chưa bén duyên nhưng lại thành công nhất trong vai trò người mẫu.

Trải qua 4 kì tổ chức, Miss Universe Vietnam đã tìm ra 4 nàng á hậu 2 sở hữu dung mạo xinh đẹp kiều diễm và được người hâm mộ yêu mến trao danh hiệu “Best Face”. Không những nổi bật về nhan sắc, các người đẹp này còn thể hiện sự bản lĩnh khi có cơ hội đại diện Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp quốc tế và thành công với vai trò người mẫu trong nước.

Á hậu 2 Miss Universe Vietnam 2008 - Dương Trương Thiên Lý mang vẻ đẹp phúc hậu và dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam. Nhờ vào vốn tri thức nhạy bén, sắc sảo và có nhiều hoạt động tích cực nên người đẹp được bổ nhiệm trở thành đại diện Việt Nam tại Miss World 2008 và đạt được thành tích đáng ngưỡng mộ: People's Choice AwardMiss Golf Sport.

Ở thời điểm hiện tại, á hậu Dương Trương Thiên Lý vừa người phụ nữ quyền lực với lực giữ vai trò Giám đốc Quốc gia của Hoa hậu Hoàn vũ tại Việt Nam và vừa là người mẹ, người vợ hạnh phúc trong gia đình có cuộc sống giàu sang đáng mơ ước. Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng nhan sắc của mỹ nhân này vẫn tươi trẻ và rạng rỡ.

Đặng Thị Lệ Hằng - Á hậu 2 Miss Universe Vietnam 2015 là gương mặt quen thuộc đối với khán giả khi xuất hiện không ít tại các chương trình truyền hình thực tế vì tính cách hài hước và năng động. Năm 2016, Lệ Hằng trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2016 và tạo được ấn tượng tốt đối với các fan quốc tế trong cuộc thi.

Trước danh hiệu á hậu 2, Lệ Hằng từng đạt nhiều giải thưởng tại các cuộc thi người mẫu vì sở hữu gương mặt có đường nét hoàn hảo và vóc dáng lý tưởng. Đặc biệt hơn, sau khi trở về từ Hoa hậu Hoàn vũ 2016, sự nghiệp của cô nàng có nhiều bước tiến mới, xuất hiện liên tục tại các sự kiện và sàn diễn thời trang trong nước.

Dù chưa bén duyên với các cuộc thi sắc đẹp quốc tế nhưng Mâu Thủy - Á hậu 2 Miss Universe Vietnam 2017 lại rất thành công trong sự nghiệp người mẫu của mình. Với hơn 6 năm kinh nghiệm tại các sàn diễn thời trang trong nước và ngoài nước, người đẹp trở thành gương mặt được yêu thích của nhiều nhà thiết kế.

Phạm Hồng Thúy Vân - Á hậu 2 Miss Universe Vietnam 2019 mới đây đã công khai người yêu và bật mí rất có thể sẽ tổ chức đám cưới trong năm nay. Cô nàng cũng là một trong những đại diện Việt Nam mang về niềm tự hào cho đất nước với thành tích á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015.

Không những xinh đẹp, Thúy Vân còn là cô gái thông minh và đa tài với khả năng ca hát, MC song ngữ của nhiều chương trình nổi tiếng không chỉ tại Việt Nam mà còn ở khu vực châu Á. Có tiền lệ là á hậu Dương Trương Thiên Lý nên nhiều fan sắc đẹp tiếp tục tiến cử cô nàng tham gia Miss World 2020 trong trường hợp không kịp tìm được đại diện tiếp theo vì dịch bệnh như hiện tại.

Dù không đạt được thành tích cao nhất nhưng cả 4 nàng á hậu 2 sở hữu “Best Face” này của Miss Universe Vietnam đều chứng minh được tài năng và nhan sắc của mình đến cũng như khẳng định được vị trí riêng trong lòng người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất