Giải Trí

YG ‘giăng’ poster chúc mừng sinh nhật CL (2NE1) sau lần… ngó lơ ra sản phẩm mới

Nhã An
Chia sẻ

Lời chia sẻ chúc mừng sinh nhật từ YG giành cho CL đang nhận được nhiều ý kiến khác nhau.

YG Entertainment hơn hẳn các công ty giải trí khác khi nói rằng mình chính là một gia đình - YG Family. Theo quan niệm của công ty, các nghệ sĩ khi gia nhập đều được xem nhau là 1 gia đình. Và điều này đã hình thành nên 1 giá trị cốt lõi cho một công ty quản lý nghệ sĩ trong showbiz tại Hàn Quốc.

Một trong những hành động tuy nhỏ bé nhất mà YG giành tặng “gà nhà” chính là vào sinh nhật của bất cứ nghệ sĩ hay idol nào thuộc YG thì trên các cổng thông tin điện tử của công ty này như hệ thống fanpage, các website sẽ đồng loạt đăng hình kèm lời chúc đến nghệ sĩ đó. Mới đấy trên, trên IG của YG đã đăng tải hình ảnh chúc mừng sinh nhật CL - thủ lĩnh của 2NE1.

Trước đó, “bố Yang” đã khiến nhiều người bất bình khi “ngó lơ” sản phẩm âm nhạc mới của cô nàng cá tính CL. Đã phải rất lâu rồi CL mới có một màn tái xuất với sản phẩm âm nhạc.

Thế những giữa hàng ngàn lời chúc mừng này, mọi người nhận ra đang có một người vẫn im hơi lặng tiếng, như thể chưa hay biết những gì đang xảy ra, đó chính là chủ tịch Yang Hyun Suk của YG - công ty chủ quản của CL. Người hâm mộ 2NE1 tự hỏi, phải chăng “bố” Yang đang quá bận bịu giữa bộn bề công việc nên việc bỏ thời gian đăng một bài chúc mừng “công chúa một thời” trở nên quá sức xa xỉ.

Chính vì vậy, việc đăng tải lời chúc mừng sinh nhật CL đang khiến nhiều người thực sự bất ngờ. Nhiều bình luận của người hâm mộ đã tỏ ra khá khó chịu với cách đối xử của YG giành cho CL “YG dường như đã quên mất CL từng là một nữ nghệ sĩ giỏi nhất là họ từng có”. Nhiều ý kiến còn mong chờ rằng, 2NE1 sẽ có một màn tái xuất rực lửa.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất