Giải Trí

Võ Hoàng Yến cosplay màn ứng xử Hoa hậu Hoàn vũ 2008: Mặn mà, duyên dáng đố ai bằng

Minh Anh
Chia sẻ

Võ Hoàng Yến cover lại clip thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 với màn ứng xử nhẹ nhàng khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh Võ Hoàng Yến trả lời ứng xử tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 đã được chia sẻ lại. Hình ảnh dịu dàng, thần thái đậm chất hoa hậu của Võ Hoàng Yến năm đó so với hình ảnh một siêu mẫu cá tính bây giờ quả là lột xác hoàn toàn. Năm đó, Võ Hoàng Yến xuất sắc giành danh hiệu á hậu 1, danh hiệu hoa hậu được trao cho Thùy Lâm và á hậu 2 được trao cho Dương Trương Thiên lý.

Võ Hoàng Yến đã quyết định “mạnh tay” cosplay lại hình ảnh một thí sinh hoa hậu năm nào. Siêu mẫu chia sẻ rằng “Vẫn là em nha nhưng phiên bản HD, phiên bản hoa thật nhà trồng, phiên bản không gắn lông mi” khiến nhiều người phì cười.

Biểu cảm cực dễ thương của Võ Hoàng Yến thực sự là điều thu hút sự chú ý của nhiều người. Qua nhiều năm, á hậu cũng đã thay đổi khá nhiều nhưng người đẹp vẫn cố gắng tạo dáng đúng chuẩn “nụ cười hoa hậu” rạng rỡ khiến ai nấy đều thích thú. Mặc dù đạo cụ đều là “cây nhà lá vườn” thế nhưng Võ Hoàng Yến vẫn chiếm trọn sự chú ý của cư dân mạng bởi màn cosplay thần thánh này.

Sau khi trở về từ khu cách ly, Võ Hoàng Yến vẫn tự động cách ly ở nhà. Trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của mình. Á hậu còn hài hước giới thiệu “tour cách ly VIP” của mình tới khán giả và các hoạt động thường ngày sẽ xoay quanh căn nhà nhỏ của mình như ăn sáng, học nấu ăn online, spa, tập thể dục.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất