Giải Trí

Việt Anh hé lộ hậu trường 'cảnh nóng' ít người biết tới

Huỳnh Giân
Chia sẻ

Hình ảnh hậu trường quay "cảnh nóng" bộ phim Chạy án cách đây 16 năm đã được Việt Anh chia sẻ lại.

Chạy án là bộ phim truyền hình trong serie Cảnh sát hình sự. Lên sóng năm 2006 và ngay lập tức nhận được nhiều tiếng vang lớn cho dòng phim truyền hình thời điểm này.

Nếu như ai theo dõi Cảnh sát hình sự nói chung và Chạy án nói riêng thì chắc chắn sẽ ấn tượng với vai diễn Cao Thanh Lâm của diễn viên Việt Anh. Đây cũng chính là vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp của Việt Anh. Hình ảnh Cao Thanh Lâm lãng tử, đi học về, con nhà có chức có quyền đã trở thành hình tượng được nhiều người chú ý.

Sau vai diễn, tên tuổi Việt Anh vụt sáng và trở thành cái tên nam diễn viên truyền hình được nhiều người yêu mến. Hơn 14 năm bộ phim lên sóng, khi nhìn thấy Việt Anh, nhiều người vẫn nhắc tới vai diễn Cao Thanh Lâm của anh như một vai diễn thực sự để đời.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Việt Anh đã chia sẻ lại hình ảnh hậu trường của bộ phim Chạy án. Những “cảnh nóng” trong bộ phim” cũng được nam diễn viên chia sẻ.

“16 năm trước , cảnh nóng của bom tấn 1 thời là Chạy án nó mộc mạc và dung dị lắm . Thường là chỉ có 3, 4 người được ở bối cảnh thôi, không được đông người khác hẳn bây giờ khoảng 20 người. Và để giúp diễn viên đỡ căng thẳng thì có quạt để cho đỡ nóng.

Nhưng quan trọng là DOP phải trực tiếp quay và áo không được thay, thường là phải mặc 1 tuần liên tục không thay. Đấy bom tấn thời kì đổi mới nó đơn giản vậy thôi. Giờ mọi thứ khác lắm rồi, thấy bảo anh DOP giờ cũng chăm thay áo hơn rồi”.

Đi kèm lời chia sẻ là những bức ảnh “tả thực” cảnh quay trong chạy án. Có thể thấy rằng, thời điểm hơn 10 năm về trước những set quay phim được thực hiện rất đơn giản. Thế nhưng, khán giả khi xem những thước phim này đều thực sự phải trầm trồ vì quá chân thật.

Dưới bài đăng của Việt Anh, nhiều bạn bè cũng như khán giả đã thực sự “truy tìm kí ức” của mình với Chạy án. Nhiều bình luận chia sẻ rằng “Xem phim này vẫn hay anh ạ, đình đám một thời”, “Thích nhất bộ phim này”, “hồi đấy em xem không bỏ tập nào”..

Sau vai diễn Cao Thanh Lâm, Việt Anh ghi dấu với khán giả màn ảnh nhỏ với nhiều vai diễn khác nhau. Và có lẽ khán giả thực sự ấn tượng nhất chính là vai Phan Hải trong Người Phán Xử năm 2017. Và một điều vô cùng trùng hợp rằng, vai diễn này khiến khán giả nghĩ tới Cao Thanh Lâm cách đây hơn 10 năm, hình ảnh một thiếu gia ăn chơi trong 1 tập đoàn tội phạm, thế nhưng có một màu sắc rất riêng.

Mới dấy Việt Anh tiếp tục tham gia một phần phim mới của Cảnh sát hình sự mang tên Mê cung. Vai diễn của anh đã thực sự biến hoá đa chiều, tạo nên nhiều sức hút mạnh mẽ đối với khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Giân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất