Giải Trí

TV Chosun phủ nhận tin đồn cựu CEO Bang Jung Oh liên lạc với Jang Ja Yeon trước khi cô qua đời

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

TV Chosun lên tiếng phủ nhận tin đồn liên quan đến nữ diễn viên quá cố Jang Ja Yeon của cựu CEO Bang Jung Oh.

Ngày 21/3, trong chương trình “News 9” của đài KBS, nhóm điều tra về các vấn đề quá khứ thuộc Văn phòng Công tố viên Tối cao đã xác nhận giữa Bang Jung Oh - cựu Giám đốc điều hành TV Chosun và nữ diễn viên Jang Ja Yeon đã có một cuộc điện thoại trao đổi qua lại. Đồng thời ở một bản tin khác còn cho biết thêm nhóm điều tra này cũng nắm được lời khai rằng Chosun Ilbo gây áp lực với cảnh sát để họ phải xóa các hồ sơ liên quan đến cuộc gọi bị cáo buộc giữa hai người.

Tuyên bố phủ nhận chính thức từ TV Chosun như sau:

“Vào ngày 21/3, KBS đã báo cáo trong Bản tin News 9 rằng Nhóm điều tra về các vấn đề quá khứ tại Văn phòng Công tố viên Tối cao đã nắm được lịch sử cuộc gọi giữa Bang Jung Oh - cựu Giám đốc điều hành của Chosun - và Jang Ja Yeon, cùng một lời khai rằng Chosun Ilbo gây áp lực với cảnh sát để xóa hồ sơ.

Tuy nhiên, không có cuộc gọi thật sự nào giữa cựu CEO Bang Jung Oh với cô Jang, và cũng không đúng khi báo cáo Chosun Ilbo gây áp lực với cảnh sát.

Cựu CEO Bang Jung Oh sẽ yêu cầu Ủy ban Trọng tài Báo chí chỉnh sửa tin tức và có hành động pháp lý chống lại phóng viên đưa tin sai sự thật”.

Được biết, Bang Jung Oh là con trai thứ hai của ông Bang Sang Hoon - CEO Chosun Ilbo. Bang Jung Oh từ chức CEO TV Chosun vào tháng 11/2018 sau sự kiện cô con gái 10 tuổi của ông bị bắt gặp bặt nạt tài xế riêng.

Hơn nữa, Bang Jung Oh cũng được cho là có tên trong danh sách các ông lớn ép buộc Jang Ja Yeon phục vụ tình dục cùng với chú của mình là Bang Yong Hoon, cũng như các nhân vật “tai to mặt lớn” trong thế giới kinh doanh và truyền thông.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất