Giải Trí

'Tung tích' 13 mẩu Super Junior huyền thoại đang ở đâu trước tin 'comeback' đủ đội hình

Trầm Bích
Chia sẻ

Trước tin chính thức tái hợp với đội hình đủ người thì từng thành viên Super Junior đang ở đâu và làm gì?

Sau khi thông tin Super Junior quay trở lại chính thức được xác nhận với đội hình đủ thành viên, các E.L.F đã vô cùng sung sướng và không khỏi háo hức để đón chờ màn tái xuất bùng nổ nhất của các chàng trai này. Trưởng nhóm Leeteuk và Eunhyuk cũng đã tiết lộ về lịch trình “comeback”, cụ thể sắp tới sẽ có đợt chụp ảnh quảng cáo cho nhóm và các anh chàng sắp tới sẽ bước vào quá trình luyện tập để có thể kịp ra mắt khán giả vào cuối năm 2019. Nhưng hiện tại, các thành viên đều đang có công việc riêng của mình để chờ đến ngày được “triệu tập” và chúng ta hãy cùng tìm hiểu “tung tích” của các anh chàng này trước ngày tái xuất với đội hình huyền thoại nhé!

1. Trưởng nhóm Leeteuk

Anh chàng hiện vẫn là một trong những nam ca sĩ khiến các fan nữ phát cuồng tại xứ sở kim chi với ngoại hình tươi trẻ bất chấp thời gian và vẫn tham gia đều đặn trong các lĩnh vực giải trí ở Kbiz. Gần đây nhất, anh chàng đã có chuyến quay hình cho show Beauty no.9 ở Thái Lan và khiến cho các fan tại đất nước này “say nắng” suốt 2 ngày liền. Vào ngày 14/4 vừa qua, Leeteuk đã diện bộ vest đen lịch lãm với diện mạo hoàn hảo mọi góc nhìn để đến tham dự Concert Super Junior D&E. Và anh chính anh chàng cũng là người xác nhận rằng Super Junior với đội hình đầy đủ nhất sẽ tái xuất trong năm nay.

2. HeeChul 

Anh quả không hổ danh là một trong những “mỹ nam đẹp hơn hoa” của Kbiz với nhan sắc thật không thể đùa được! Với tính cách hài hước và “mặn mà” trong từng câu chuyện, anh chàng hiện đang là một gương mặt yêu thích của khán giả trong nhiều show truyền hình thực tế tại Hàn Quốc. Trong một BXH danh tiếng trên các chương trình giải trí tháng 4, về MC Heechul xếp hạng #20, còn về show Knowing Bros xếp hạng #4show Life Bar xếp hạng #19. Đặc biệt là sắp tới đây, anh chàng còn sẽ được hội ngộ với Shindong, Eunhyuk, Donghae và Ryeowook với vai trò khách mời tại chương trình Stage K 2019.

3. Han Geng

Anh chàng đã quay trở về Trung Quốc để tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực giải trí tại nước này. Với ngoại hình điển trai và mạnh mẽ “sếp” liên tục xuất hiện trên các tạp chí thời trang hay các quảng cáo sản phẩm ở Bắc Kinh, Chiết Giang, Côn Sơn,… Mới đây, Han Geng đã có chuyến bay sang Beijing để thực hiện công tác. Đây mãi là ẩn số được fan nhắc tới trong mỗi đợt dậy sóng tin đồn tái hợp đủ thành viên của Super Junior.

4. Yesung 

Yesung đã phát hành album bằng tiếng Nhật có tên gọi STORY vào ngày 20/ 2 vừa qua và đang thực hiện chuyến lưu quanh các thành phố của Nhật Bản bao gồm: Fukuoka, Osaka, Nagoya và Tokyo. Bên cạnh đó, công ty quản lý cũng tiết lộ rằng: “Yesung đang lên kế hoạch trở lại vào thời gian tới nhưng lịch trình cụ thể vẫn đang được thảo luận”. Còn ở thời điểm hiện tại, anh chàng đang rất bận rộn cho Tour Super Show 7S.

5. Kang In 

Ngày 29/3 vừa qua, Kang In cùng các thành viên khác trong SuJu đã đến Việt Nam tham gia sự kiện âm nhạc V Heartbeat LIVE 2019. Sự xuất hiện của các nam idol “huyền thoại” này đã khiến các E.L.F tại Việt Nam vô cùng phấn khích và vui mừng vì đã rất lâu, các chàng trai này mới có thể tụ họp được khá đầy đủ như vậy! Tuy nhiên, sau khi trở về Hàn Quốc vì anh lại bị dính vào scandal bê bối tình dục trong phòng chat ẩn của Jung Joon Young và sau xác thực, người ta bác bỏ sự liên can của Kang In với vụ ồn ào này. Kang In trở về với cuộc sống khá bình lặng, thỉnh thoảng tham gia vào một vài chương trình thực tế như gần đây là chuyến xe từ thiện Yerim's Truck và đã được nhiều người yêu mến.

6. Shindong

Hiện tại anh chàng đang tham gia chương trình The Great Escape 2 tại Hàn Quốc và bị cư dân mạng phản ứng dữ dội với số cân hiện tại làm anh phát phì một cách khủng khiếp. Không ít khán giả khuyên anh nên nghiêm túc lại với chế độ ăn uống của bản thân mình. Với một nền công nghiệm giải trí có tính đào thải cao như Hàn Quốc thì nếu như anh chàng muốn tiếp tục “sống sót” với nó thì hãy giảm cân ngay lập tức. Và đặc biệt, trước thông tin Super Junior sẽ tái hợp với đội hình đủ người thì Shindong cần phải nghiêm khắc hơn nữa về việc điều tiết cân nặng hiện tại.

7. Sungmin 

Sau khi tuyên bố rút khỏi các hoạt động của Super Junior, Sungmin đã chuyển sang con đường ca sĩ solo của mình tại Hàn Quốc. Cuộc hôn nhân với mỹ nữ Kim Sa Eun dân đến việc không ít fan tại Hàn Quốc gây áp lực đã ảnh hưởng rất lớn sự nghiệp âm nhạc của chàng trai này. Đầu năm 2018, Sungmin đã cho ra mắt ca khúc ballad Day Dream và nhanh chóng chiếm lại được tình cảm của người hâm mộ. Trên cái bài đăng trên các trang mạng xã hội đều xuất hiện những hashtag #WeWantSJTogether, #SungminSTAY với mong muốn anh chàng có thể tái hợp cùng với Super Junior. Và có lẽ, mong ước của các fan đã sắp trở thành hiện thực vào cuối năm nay!

8. Eunhyuk và Donghae

Hai chàng trai này thì có lẽ người hâm mộ không còn hoài nghi gì nữa khi mới đây đã tung ra album siêu ấn tượng Danger và chuẩn bị sắp tới cho Super Junior D&E Tour dành tặng cho các fan của mình. Album được phát hành chính thức vào ngày 14/4 vừa qua và tiếp đó, sẽ thực hiện nhiều chiến lược quảng bá rộng rãi đến các thị trường âm nhạc trong khu vực. Bên cạnh đó, Donghae cũng sẽ thực hiện dự án Asian Ghost Project để ghi ấn tượng mạnh mẽ hơn cho sự trở lại của mình.

9. Siwon

Sau sự kiện chú chó cưng của Siwon cắn chết người gây chấn động thì hình ảnh cũng như tên tuổi của anh bị ảnh hưởng đến ít nhiều. Sau đó, anh chàng đã làm mọi hành động để có thể bù đắp lỗi lầm và gia đình của nạn nhân đã tha thứ cho anh. Bẵng đi một thời gian dài, Siwon trở thành nam chính cho bộ phim của đài cho bộ phim KBS mang tên có tên là My Fellow Citizens. Cuộc họp báo ra mắt phim đã diễn ra vừa qua và hiện bộ phim đang được phát sóng tại Hàn Quốc.

10. Ryeowook

Hiện tại anh chàng vẫn đang hoạt động âm nhạc khá sôi nổi tại Hàn Quốc, vào dịp lễ tình nhân 14/2 vừa qua, Ryeowook đã phát hành mini album vol.2 Drunk On Love với phiên bản giới hạn để dành tặng các fan của mình. Album này ra mắt vào thời điểm đúng lúc nên đã được nhiều khán giả đón nhận và yêu mến 7 ca khúc trong đó. Bên cạnh đó, trong buổi Concert Super Junior D&E 13/4, anh cũng đã đến và “quẩy” hết mình để cổ vũ cho hai chàng trai Donghae và Eunhyuk đứng trên sân khấu.

11. Kibum

Cựu visual của Super Junior đang thực hiện dự án riêng của mình có tên là Two Feet Life. Đây là một chương trình truyền hình thực tế có sự góp mặt của nhiều ngôi sao như Hwang Bo Ra, Uhm Hyun Kyung, Sleepy, Lee Hee Kyung, Yoo Hyun Joon và Yang Chi Seung. Được biết sau nhiều năm vắng bóng thì anh chàng đã quyết định trở lại bằng chương trình này và cảm động khi nhớ về Super Junior: “Các thành viên của Super Junior cũng biết tôi đang làm gì, nhưng tôi vẫn chưa chăm sóc hoặc ủng hộ họ. Tôi không giỏi về điều đó chứ không phải tôi không ủng hộ. Tôi rất thân thiết với các thành viên của Super Junior và tôi cảm thấy mình như đang ở trong một bầu không khí gia đình”.

12. Kyuhyun

“Cậu út” của Super Junior đang thực hiện nghĩa vụ quân sự của mình đối với đất nước Hàn Quốc. Và được biết, trong một tháng tới đây, Kyuhyun sẽ xuất ngũ và quay trở về với các hoạt động trong Kbiz. Cùng lúc đó, anh lại được Eunhyuk và trưởng nhóm Leeteuk gọi tên trong sự tái hợp Super Junior với đội hình huyền thoại nên chắc chắn rằng, anh chàng sẽ sớm chào sân với những sản phẩm âm nhạc vào giữa cuối năm 2019.

Hi vọng rằng, với lời xác nhận của Leeteuk và Eunhyuk thì khán giả có thể một lần nữa nhìn thấy Super Junior với đội hình huyền thoại được đứng trên sân khấu âm nhạc và được hoà mình vào sự hò reo, cổ vũ đến từ các E.L.F.

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất