Giải Trí

Khi Trường Giang quyết tâm thành 'trợ thủ đắc lực' của những màn 'sống ảo' của Nhã Phương

Mai Anh
Chia sẻ

Hình ảnh của vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang khiến nhiều người thích thú.

Cả nước đang bước vào dịp nghỉ lễ 20/4 -1/5, cũng như bao gia đình khác, gia đình Trường Giang - Nhã Phương đã quyết định “trốn con” để “tay trong tay” đi chơi. Những bức ảnh của cặp vợ chồng nổi tiếng trong kì nghỉ đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của khán giả.

Trước đó, cư dân mạng đang hết sức ghen tị với Nhã Phương khi có một ông chồng hết sức tâm lý, cưng chiều vợ. Khi đi cùng nhau, Trường Giang chỉ diện trang phục đơn giản để nhường mọi tâm điểm cho vợ. Hình ảnh đối lập của cả hai đang lan truyền khắp MXH.

Mới đây 1 người bạn đã chia sẻ thêm loạt ảnh Nhã Phương - Trường Giang ngọt ngào thể hiện tình cảm với nhau. Không những thế, bức ảnh Trường Giang tự động nâng đồ ăn lên để tạo góc đẹp dành cho bà xã để chụp ảnh cũng nhận được nhiều sự chú ý. Khán giả lại được 1 phen trầm trồ rằng, Trường Giang quả là trợ thủ đắc lực của Nhã Phương cho những bức ảnh “sống ảo” của bà xã.

Không những thế, những bức ảnh cặp đôi tựa vào vai nhau mỉm cười hạnh phúc cũng khiến ai nấy đều vui mừng vì hạnh phúc cả hai đang có. Nhan sắc của Nhã Phương cũng nhận được nhiều sự chú ý khi ngày càng đằm thắm mặn mà. Trường Giang cũng chứng tỏ mình là “ông chồng quốc dân” khi chăm sóc vợ hết sức.

Từ khi kết hôn, Trường Giang luôn nhận được nhiều lời khen từ bà xã. Anh cho biết ở nhà, đảm nhận vai trò đầu bếp chính. “Nhờ tôi nấu mà vợ ăn rất nhiều vẫn không bị mập. Tuy nhiên, cô ấy bị ám ảnh về mập. Cô ấy tập rất nhiều môn thể dục”.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất