Giải Trí

Trường Giang bón cơm cho Nhã Phương: Hình ảnh quen thuộc, nhưng vẫn khiến nhiều người ghen tị

Diên Vỹ
Chia sẻ

Dường như việc chăm sóc bà xã đã trở thành "thương hiệu" của Trường Giang.

Kể từ sau khi về chung nhà, cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương luôn nhận được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng. Khán giả nhiều lần phải ghen tị với Nhã Phương vì sự chăm sóc của Trường Giang dành cho bà xã của mình. Trường Giang từng tiết lộ, trong gia đình anh là người “làm chủ căn bếp”. Nhã Phương cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh các món ăn được ông xã nấu nướng cho mình.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ngắn của vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương. Mười Khó đã tự tay bón đồ ăn cho Nhã Phương trong hậu trường và trong khi đó bà xã của danh hài thưởng thức đồ ăn rất ngon miệng. Sự quan tâm nhỏ nhất của Mười Khó khiến nhiều người thầm ghen tị. Không những thế, ai nấy còn nói rằng, nếu lấy chồng phải lấy một người như Trường Giang.

Đây không phải là lần đầu tiên Trường Giang chăm sóc, bón đồ ăn cho Nhã Phương. rTước đó, anh đã nhiều lần khiến fan tan chảy vì liên tục thể hiện tình cảm dành cho bà xã bằng những cách chăm sóc đặc biệt nhất như bón đồ ăn, hỗ trợ vợ chụp ảnh, làm “nền” cho vợ toả sáng…

Trước đó Nhã Phương chia sẻ trên trang cá nhân đoạn video cô quay chồng nấu bào ngư hấp xì dầu, cá tuyết áp chảo, nấm nhà trồng hấp bia… Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự đảm đang và chiều vợ của Trường Giang. Trường Giang và Nhã Phương kết hôn tháng 9/2018. Họ đón con gái đầu lòng vào tháng 1/2019, đến khi bé được tám tháng tuổi mới công khai.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất