Giải Trí

Diễn viên Trọng Nhân bị tố 'ăn quỵt' 7 triệu đồng tiền vé máy bay, thái độ sau đó mới là điều… đáng nói

Diên Vỹ
Chia sẻ

Nhiều người đang rất bất ngờ với thái độ của Trọng Nhân.

Là một trong những diễn viên trẻ được khá nhiều người biết, mới đây Trọng Nhân đã xuất hiện với 1 vai diễn cá tính trong Hoa hồng trên ngực trái do VFC sản xuất. Sỡ hữu lối diễn xuất ấn tượng, vẻ ngoài nam tính, Trọng Nhân được rất nhiều người chú ý.

Thế nhưng mới đây, Trọng Nhân đã bị ê-kip chương trình truyền hình “tố ăn chặn” tiền vé máy bay. Với số tiền 7 triệu đồng, đã 2 tháng trôi qua thế nhưng nam diễn viên vẫn không đưa trả lại hoá đơn cho bên ê-kip.

Nguyên văn lời chia sẻ như sau: “Góc cảnh báo. Ai làm việc với bạn diễn viên Trọng Nhân này thì cẩn thận nhé! Bạn ý vừa bùng của mình hơn 7 triệu.

Hứa trả hoá đơn mà cò quay 2 tháng trời không gửi trong khi đã nhận đủ tiền! Khi mình bảo công khai chuyện này bạn ý còn nói cho mình thêm tiền để đưa lên facebook. Nếu bạn ý nhiều tiền như vậy sao không trả cho mình nhỉ. Chứ nhân viên quèn như mình lương thì thấp mà còn phải đi đền tiền oan nữa.

Mình biết facebook của mình chẳng đủ viral để khiến “danh tiếng” của bạn ý bị ảnh hưởng. Nên mình post lên đây để cảnh báo anh, chị, em, bạn bè thân thiết nếu phải làm việc với bạn ý thì cần cẩn thận! Còn không thì nên tránh xa ạ”.

Câu chuyện đang khiến nhiều người khá bất ngờ khi lời tố được chia sẻ. Có vẻ câu chuyện đã xảy ra rất lâu (2 tháng) thế nhưng hai bên vẫn chưa thể giải quyết một cách ổn thoả.Và phía Trọng Nhân cũng đã lên tiếng tên trang cá nhân về câu chuyện bị “tố quỵt tiền”.

Trọng Nhân chia sẻ rằng, anh đã làm rớt cuống vé máy bay chứ anh không hề quỵt tiền như lời tố cáo. Không những thế, khi được phía ê-kip báo lại rằng, cuống vé máy bay không quan trọng, mà quan trọng nhất là hoá đơn xuất vé thì Trọng Nhân đã trả lời rằng “Hoá đơn thì ra hãng bay để xin, mình không phải là hãng bay”. Ngay sau đó, người làm trong êkip chương trình đã lên tiếng thêm rằng, phía Trọng Nhân không đưa thông tin chuyến bay cho mình để xin hoá đơn và cô đã phải đợi 2 tháng vẫn chưa có kết quả.

Cũng trong đêm, trên facebook Trọng Nhân cũng đã có những chia sẻ khá gay gắt về câu chuyện trên. Hiện tại, câu chuyện vẫn chưa có hồi kết.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất