Giải Trí

Khi Trấn Thành, Ali Hoàng Dương quyết định bắt trend lấy gối làm váy không hề kém cạnh hội chị em phụ nữ

Diên Vỹ
Chia sẻ

Có thể nói Trấn Thành và Ali Hoàng Dương là 2 sao nam quyết định "đu trend" lấy gối làm váy của cánh chị em phụ nữ.

Những ngày vừa qua, trend lấy gối làm váy đang trở thành một trào lưu hot. Và các sao Việt không nằm ngoài khi có cách thể hiện “trendy” không kém những “đối thủ quốc tế” khác. Nếu như trước đó chụp ảnh qua lồng máy giặt cũng khiến nhiều người “đổ đứ đừ đừ” thì nay, lấy gối làm váy lại thực sự mang lại nhiều điều mới lạ.

Kỳ nghỉ dịch Covid-19 này được xem là kì nghỉ dài hiếm hoi nhất từ trước tới nay, chính vì thế thử thách được đặt ra được rất nhiều cánh chị em sao Việt ủng hộ và làm theo. Trào lưu này có tên là #Quarantinepillowchallenge (tạm dịch: Thử thách với chiếc gối trong những ngày cách ly). Các sao nữ vô cùng hưởng ứng trào lưu này, muôn vàn kiểu ảnh đã được “ra đời” vô cùng xinh đẹp và đầy đủ tính sáng tạo. Thế nhưng mới đây 2 sao nam khác của showbiz Việt cũng đã gia nhập đường đua lấy gối làm váy khiến nhiều người phải trầm trồ.

Trấn Thành - nam MC hài hước của showbiz Việt quyết định “nâng tầm sáng tạo” khi quyết định “đu trend không thương tiếc” và chia sẻ 2 bức ảnh trên trang cá nhân. Mặc dù bạn bè vẫn gọi Trấn Thành là “anh đuông dừa” với thân hình không được mi nhon, nhưng độ chịu chơi và “đu trend” của Trấn Thành thực sự khiến ai nấy đều phải trầm trồ.

Nam danh hài còn chịu khó đầu tư “quả gối” màu sắc để tạo cảm giác mới lạ. Chiếc mũ hồng đội trên đầu cùng với kiểu pose dáng đầy hững hờ khiến nhiều người phải thích thú. Nhiều người còn khen ngợi rằng, Trấn Thành thực sự lấn át dàn mỹ nhân Việt khi quyết định thử thách bản thân mình với trào lưu này.

Ali Hoàng Dương cũng quyết tâm chinh phục thử thách #Quarantinepillowchallenge

Stylist Trần Đạt

Một trong những sao nam khác quyết định thử thách với trào lưu lấy gối làm váy chính là Ali Hoàng Dương. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ đã chia sẻ bức ảnh diện 1 chiếc gối màu hồng nhẹ kèm thắt lưng Gucci. Thế nhưng kiểu tạo dáng “lực lưỡng” của nam ca sĩ khiến nhiều người phải phì cười. Trước đó 1 stylist cũng đã quyết tâm “chinh phục” thử thách khó nhằn này chính là stylist Trần Đạt. Stylist tạo dáng ngồi trên giường, dùng chiếc gối kẻ sọc và đeo thắt lưng Dior.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất