Giải Trí

Thúy Vinh bỏ ngoài tai những lời tố của Thanh Thảo

Chia sẻ

Cựu người mẫu vừa chia sẻ status dành cho người bố đã khuất, đồng thời đưa ra quan điểm của bản thân về diễn biến mới nhất trong vụ ồn ào với ca sĩ Thanh Thảo.

Sau những lời tố của ca sĩ Thanh Thảo, rạng sáng 29/1, Thúy Vinh quyết định lên tiếng về vụ việc đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông lẫn công chúng. Thông qua đoạn trạng thái gần nhất dành cho bố nhân ngày giỗ 12 năm của ông, cô cho biết mình đã dẹp hết muộn phiền, lo âu cũng như bỏ ngoài tai thị phi ở đời để cùng gia đình quay quần bên nhau cùng tưởng nhớ bố.

Thúy Vinh - bức hình được cô đính kèm theo status.

Thúy Vinh - bức hình được cô đính kèm theo status.

Thúy Vinh viết: “28/01/2016. Lâu thật lâu mới có dịp hai mẹ con cùng nhau ăn sáng uống cafe, tâm sự về cuộc đời, về đạo và về bố. Hà Nội đón rét cắt da cắt thịt như nhắc nhở cái ngày không thể quên, ngày bố rời xa gia đình để về bên kia thế giới. Đã mười hai năm trôi qua, thời gian chẳng khi nào biết đợi chờ.

Ngày xưa, khi chúng con còn nhỏ, đang sống trong hạnh phúc, bao sóng gió bất ngờ ập đến nhưng bố luôn bình tâm, vững vàng và nhẫn nhịn dù bất cứ chuyện gì. Bố buông xả và chấp nhận mọi thứ đến với cuộc đời mình như một điều hiển nhiên sẽ đến. Con từng nghĩ có phải bố là người hiền lành đến nhu nhược? Hay kém cỏi không đủ bản lãnh giành lại những thứ đáng lẽ thuộc về mình?

Bố ơi… Ngày hôm nay con đã hiểu sâu sắc giá trị của những gì bố đã trải qua và những gì bố cư xử. ‘Nhẫn một lúc trời yên sóng lặng. Lùi một bước biển rộng trời cao’ - bố nhỉ? ‘Tâm bình thế giới bình. Tâm an vạn sự an’ - Phải không bố? Hôm nay, con xin dẹp hết muộn phiền, lo âu, bỏ ngoài tai thị phi ở đời… Con và gia đình mình quay quần bên nhau để tưởng nhớ bố. Chắc chắn bố vui vì sẽ cảm nhận sự ấm áp của gia đình. Gia đình chưa bao giờ nguôi ngoai nỗi nhớ thương bố. Con tin Bố vẫn luôn bình yên nơi ấy! Yêu bố…”.

Đoạn trạng thái của Thúy Vinh trên trang Facebook riêng.

Đoạn trạng thái của Thúy Vinh trên trang Facebook riêng.

Mặc dù không nói thẳng về scandal liên quan tới Thanh Thảo, song một số ý kiến nhận định đây là cách cựu người mẫu sinh năm 1977 đối diện với vụ ồn ào kéo dài gần 5 năm và chưa có hồi kết giữa cô cùng người bạn từng một thời rất thân thiết. Trước đó, vào chiều 28/1, Thanh Thảo khiến nhiều người bất ngờ khi lên trang cá nhân tố Thúy Vinh nợ chồng chất, tham lam, giả tạo và âm mưu hại cô. 

Thanh Thảo - Thúy Vinh từng là cặp đôi cộng sự nổi tiếng ăn ý của showbiz Việt

Chia sẻ
Tin mới nhất