Giải Trí

Thu Thủy lộ ảnh đi thử váy cưới trước khi đưa bạn trai ra mắt gia đình

Hạ Miên
Chia sẻ

Những hình ảnh nữ ca sĩ đi thử váy cưới đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Mới đây, bức ảnh bạn trai tin đồn của Thu Thủy xuất hiện trong bữa cơm cùng với gia đình nữ ca sĩ nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Nhiều người nói rằng, cả hai đang vô cùng nghiêm túc với mối quan hệ này nên đã quyết định tiến thêm một bước nữa - ra mắt gia đình. Mặc dù thế, Thu Thủy vẫn chưa từng lên tiếng về câu chuyện trên.

Mới đây, cư dân mạng đã phát hiện ra Thu Thủy đi thử váy cưới. Bức ảnh nữ ca sĩ xinh đẹp trong chiếc váy cưới màu trắng khiến nhiều người thích thú. Một vài bình luận thắc mắc rằng có phải hay không việc nữ ca sĩ sẽ làm đám cưới trong thời gian gần đây, thế nhưng Thu Thủy đã phủ nhận tin đồn trên.

Thế nhưng người hâm mộ lại chú ý rằng, 3 ngày sau sự kiện đi thử váy cưới, Thu Thủy cùng bạn trai tin đồn lại đi ăn cùng gia đình. Nhiều người nghi vấn rằng, nữ ca sĩ sẽ thông báo tin vui trong thời gian tới.

Sau khi chia sẻ câu chuyện ly hôn người chồng từng gắn bó suốt 17 năm, mới đây, Thu Thủy đã công khai quan hệ tình cảm mới thông qua mạng xã hội. Được biết, bạn trai mới của Thu Thủy kém cô gần 10 tuổi, anh sở hữu khuôn mặt thanh tú và chiều cao như người mẫu. Phong cách thời trang của “bạn trai Thu Thủy” khiến fan xuýt xoa, khen ngợi chẳng khác sao Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Hạ Miên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất