Giải Trí

Thêm một tân binh Kpop: Xuất hiện những gương mặt của PRODUCE 48

Quốc Khánh
Chia sẻ

PRODUCE 48 tiếp tục là bệ phóng cho các cô gái, chứng minh sức mạnh của chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất Hàn Quốc.

Vừa hôm qua, công ty quản lý Yuehua Entertainment thông báo: “Công ty sẽ ra mắt nhóm nhạc mới trong năm nay với tên gọi EVERGLOW. Logo nhóm đã được quyết định. Các thành viên vẫn sẽ chưa được công bố.

Logo của nhóm EVERGLOW.

Thế nhưng ngay trong hôm nay, công ty lại tiếp tục đưa ra một thông báo xác nhận hai thí sinh từng tham gia PRODUCE 48 là Kim Sihyun và Wang Yiren của công ty sẽ chính thức có tên trong đội hình ra mắt của nhóm nhạc mới. Những người hâm mộ hai cô nàng cuối cùng cũng chứng kiến được giây phút thần tượng của mình giành được suất ra mắt sau thất bại của hai cô nàng tại PRODUCE 48. Kim Sihyun cán đích ở vị trí 27 còn Wang Yiren xếp ngay sau đó ở vị trí thứ 28. Yiren đã từng được người hâm mộ kì vọng chiến thắng PRODUCE 48 vì nhan sắc xinh đẹp và tài múa dẻo cực kì tài ba. Tuy nhiên, cô nàng còn thiếu một chút may mắn và đã bị loại ngay trước chung kết.

Kim Sihyun.

Wang Yiren.

Nhóm nhạc tân binh có logo được viết cách điệu ở chữ E và chữ G. Hai chữ cái này tượng trưng cho sự tổng hợp và thay đổi. Logo nói lên mỗi thành viên của nhóm sẽ có một nét quyến rũ khác nhau, những tất cả sẽ cùng hợp sức lại để tạo nên một thể thống nhất của nhóm. Dù xuất thân không phải từ một công ty quá quyền lực, nhưng chúng ta có quyền hi vọng EVERGLOW sẽ có được những dấu ấn cho riêng mình trên hành trình âm nhạc sắp đến. Chúc nhóm debut thành công!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất