Giải Trí

Đồng nghiệp nổi tiếng gửi thư tay, thành viên 'Running Man' viếng nơi lưu giữ tro cốt Goo Hara

Theo AllKpop
Chia sẻ

Lộ hình ảnh và dân mạng suy đoán rằng các thành viên Running Man đã đến viếng Goo Hara!

Ngày 28/12 vừa qua, bức ảnh chụp tại nơi lưu giữ tro cốt của Goo Hara đã được chia sẻ và đăng tải trên các diễn đàn mạng xã hội. Với một số kỷ vật trên bức ảnh, cư dân mạng suy đoán rằng các thành viên của chương trình Running Man đã đến viếng muộn tại khu vực hỏa táng của Hara.

Running Man.

Goo Hara.

Trong bức ảnh công khai, cư dân mạng và khán giả có thể thấy các thành viên đã đặt bảng tên Goo Hara và một chiếc áo có chữ Running Man bên dưới bảng tên. Bên cạnh đồ vật của chương trình, chúng ta có thể thấy hàng loạt lá thư tay từ bạn bè đồng nghiệp gửi đến Hara. Ngoài ra, cũng có thể những máy ảnh Hara thường dùng và khẩu hiệu cổ vũ của cô ấy ở trong tủ kính.

Đã hơn một tháng kể từ ngày Hara qua đời vào chiều 14/11. Cũng trong tối qua, sau khi nhận giải thưởng Daesang tại SBS Entertainment Awards 2019, Yoo Jae Suk đã bày tỏ trong bài phát biểu của mình. Nam ngôi sao chia sẻ: “Có rất nhiều điều tôi muốn nói, nhưng trong số những khách mời tham dự Running Man, tôi nhớ tới những người đã rời bỏ chúng tôi trong năm nay, Goo Hara và Sulli. Tôi hy vọng rằng các em ấy sẽ yên nghỉ thoải mái trên thiên đàng và làm bất cứ điều gì mình muốn. Tôi rất biết ơn đến hai em”.

Goo Hara à, hãy yên nghỉ nhé! Chúng tôi cầu mong cho bạn bè, đồng nghiệp có thể vượt qua sự mất mát to lớn và hãy luôn nhớ về cô gái lương thiện, tốt bụng, nhiệt huyết Goo Hara.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất