Giải Trí

Sai một giây hại một đời: Roy Kim sẽ khó tốt nghiệp đại học dù sở hữu bảng điểm 'như mơ' vì nhóm chat tình dục của Jung Joon Young

Quốc Khánh
Chia sẻ

Hành động của Roy Kim đã khiến anh chàng trả giá đắt!

Ngày 04/04, Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul đã chính thức thông báo nam ca sĩ Roy Kim sẽ chính thức bị điều tra về hành vi phát tán những đoạn video đồi trụy trong nhóm chat của Jung Joon Young và những người bạn. Roy Kim dự kiến sẽ chính thức hoàn thành chặng đường đại học của mình vào giữa tháng Tư và dự lễ tốt nghiệp vào tháng Năm năm nay. Dù vậy, scandal sẽ khiến việc tốt nghiệp đại học của nam ca sĩ sẽ gặp nhiều bất trắc. Điều này gây ra nhất nhiều nuối tiếc khi Roy Kim vốn được biết đến là một chàng ca sĩ học giỏi, sở hữu bảng điểm trung học và đại học “đẹp như mơ” làm nhiều người phải ghen tị.

Roy Kim đang theo học tại Đại học Georgetown ở Washington D.C., Mỹ. Theo quy định của ngôi trường này, những sinh viên gặp vấn đề pháp luật có liên quan đến tình dục hoặc bị đình chỉ học và kỷ luật hoặc sẽ lập tức bị đuổi học tùy mức độ nghiêm trọng. Roy Kim sẽ phải nuối tiếc rất nhiều nếu chính mình sẽ bị đuổi học khi chỉ một tháng nữa nam ca sĩ sẽ chính thức tốt nghiệp đại học. Nam ca sĩ đạt được thành tích rất tốt về mảng học tập. Ở trung học, điểm thấp nhất của anh chàng chỉ là B+. Điểm số của nam ca sĩ chỉ tập trung ở mức A- và thậm chí còn có rất nhiều điểm A. Dù vậy, tất cả sẽ hóa vô nghĩa nếu kết quả điều tra của cảnh sát chứng minh được những hành vi xấu xí của Roy Kim. Chỉ vì một giây phút sai trái, Roy Kim đã phải trả giá đắt cho mọi nỗ lực của chính mình.

Hành vi của Roy Kim là khó có thể chấp nhận được.

Hiện tại, Roy Kim đang trở lại Hàn Quốc để phục vụ điều tra theo yêu cầu của cơ quan cảnh sát. Trước đó, Jung Joon Young cùng những người bạn trong nhóm chat tình dục cũng đã lần lượt tham gia điều tra với cảnh sát vì hành vi dơ bẩn của mình. Tình hình vụ việc sẽ còn được SAOStar tiếp tục cập nhật trong thời gian tới!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất