Giải Trí

Rũ bỏ hình ảnh kiêu sa quý phái, Angela Phương Trinh cũng có lúc 'tảo tần' thế này ở quê nhà!

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Về quê chơi Tết, Angela Phương Trinh đã khiến nhiều fan bất ngờ với hình ảnh của cô con gái nhà quê chính hiệu, giỏi giang bếp núc!

Quyền lực, quyến rũ và kiêu sa trên thảm đỏ là thế, nhưng khi về quê ăn Tết, Angela Phương Trinh cũng như bao người con gái khác, hiếu thảo, tảo tần chăm lo nhà cửa để phụ giúp gia đình. Hình ảnh này của Phương Trinh có lẽ sẽ khiến nhiều người cảm thấy xa lạ, nhưng đó là một câu chuyện có thật. Vì hồi bé, gia đình của cô nàng cũng không phải thuộc dạng khá giả, cô cũng phải phụ giúp cha mẹ, lặt rau, nấu cơm, rửa chén,… như bao người.

Angela Phương Trinh trong bộ áo dài cách tân ngồi bên chiếc cầu gỗ cẩn thận rửa từng chiếc chén hay chăm chút hái từng cọng rau khiến nhiều nhiều khán giả nghĩ khác về một Phương Trinh xa hoa với một bộ đồ khoác lên người cũng hàng trăm triệu. Thì trong dịp Tết này, khán giả cũng đã có dịp nhìn thấy một Angela Phương Trinh giản dị và chân quê.

Trong những ngày đầu Xuân Kỷ Hợi, cũng là dịp để Phương Trinh cùng gia đình đoàn tụ với nhau. Việc xuống bếp nấu một bữa cơm hay rửa chén phụ giúp người thân để làm tròn đạo con cái cũng là việc mà cô nàng nên làm để cho không khí gia đình thêm ấm cúng!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất