Giải Trí

Rể cũ nhà Kadashian chìm ngập trong ma túy, tình dục

Chia sẻ

2 người chồng của chị và em gái Kim Kardashian liên tiếp vướng vào những rắc rối đời tư sau khi ly hôn.

ava Hôm 13/10, cựu sao bóng rổ Lamar Odom - chồng cũ của ngôi sao truyền hình Khloe Kardashian bị phát hiện bất tỉnh tại một nhà chứa ở Nevada. Khi nhân viên cấp cứu đến nơi, họ nhận thấy Lamar gần như không còn thở, trên mũi và miệng chảy ra chất lỏng màu trắng. Theo chủ nhà chứa cho biết, khi đến đây “vui vẻ”, Lamar đã dùng Viagra và rượu cognac, vốn gây nguy hiểm khi kết hợp với nhau.

Vợ chồng Lamar Odom - Khloe Kardashian khi chưa ly dị.

Vợ chồng Lamar Odom - Khloe Kardashian khi chưa ly dị.

Lamar và Khloe kết hôn vào năm 2009 sau 1 tháng hẹn hò, họ từng có show truyền hình riêng mang tên mình. Tới tháng 12/2013, Khloe tuyên bố ly dị nhưng chưa được tòa án ký đơn. Sau khi hay tin chồng cũ gặp nạn, Khloe và 2 chị gái Kourtney, Kim và mẹ Kris tức tốc đến bệnh viện thăm Lamar. Mặc dù vợ chồng Khloe chia tay nhưng các thành viên nhà Kardashian vẫn yêu quý rể cũ. Trên trang cá nhân, Kris kêu gọi mọi người cầu nguyện cho Lamar, em trai và em gái của Khloe cũng bày tỏ thương xót cho anh rể cũ.

Nhân viên y tế đến đưa Lamar từ nhà chứa đến bệnh viện.

Nhân viên y tế đến đưa Lamar từ nhà chứa đến bệnh viện.

Trong khi đó, một chàng rể cũ khác của nhà Kardashian là Scott Disick cũng vướng vào rắc rối. Hôm 14/10, Scott đã đến trung tâm điều trị cai nghiện ma túy và rượu ở Malibu. Scott hẹn hò với Kourtney - chị gái Kim vào năm 2006 và mới chia tay vào tháng 7.

Scott Disick và Kourtney - chị gái Kim.

Scott Disick và Kourtney - chị gái Kim.

Trong suốt 9 năm chung sống và có với nhau 3 người con, cặp đôi nhiều lần tái hợp, mối quan hệ của họ cũng được ghi lại trong show truyền hình thực tế của gia đình Keeping Up with the Kardashians. Trong quá khứ, Scott từng phải đi cai nghiện. Ngoài nghiện rượu và ma túy, gần đây Scott bị đồn cặp kè với một chân dài 18 tuổi nhưng anh không lên tiếng. Sau khi chia tay chị gái Kim, Scott chìm đắm trong tiệc tùng và gặp gỡ nhiều người đẹp.

Lamar và Scott trong ảnh gia đình Kardashian.

Lamar và Scott trong ảnh gia đình Kardashian.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất