Giải Trí

Quế Vân khoe ảnh bạn trai mới, cư dân mạng réo tên Trường Giang

Nhã An
Chia sẻ

Hình ảnh Quế Vân chụp ảnh cùng 1 người đàn ông lạ đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Chuyện tình giữa Quế Vân và Trường Giang thời gian trước tốn không ít giấy mực từ phía báo chí. Quế Vân chia sẻ rằng, Trường Giang qua lại với cô ngay cả khi vẫn còn yêu Nhã Phương. Không những thế, nữ người mẫu còn lớn tiếng nói rằng Trường Giang là người hai mặt.

Bẵng đi một thời gian, mới đây Quế Vân gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh chụp chung cùng với 1 người đàn ông. Nữ người mẫu đã khéo léo che mặt người đàn ông lại. Quế Vân chia sẻ rằng “Em yêu anh hơn thế, nhiều hơn lời em vẫn nói. Để bên anh em đánh đổi tất cả bình yên”.

Ngay lập tức, cư dân mạng cùng bạn bè đã lên tiếng chúc mừng Quế Vân. Nhiều người nói rằng đây chắc chắn là người mới của Quế Vân vì tháng 9/2018, cô nàng từng chia sẻ rằng “Tôi đã có người yêu mới đẹp trai và tài giỏi nên không còn nhớ về mối tình dĩ vãng”.

Bên cạnh những lời chúc mừng người đẹp tìm được tình mới, một cư dân mạng còn nói rằng “Trường Giang lúc này mập hơn xưa”. Một bình luận còn chia sẻ “Phải thế chứ. Yêu anh lùn và tâm hồn thấp cho mắc mệt cô bé”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất