Giải Trí

#ProtectYuChun: Người hâm mộ ra sức bảo vệ và kêu gọi công bằng cho Yoochun trước loạt scandal tai tiếng

Vỹ Đăng
Chia sẻ

Người hâm mộ đang kêu gọi sự công bằng cho Yoochun.

Chiều ngày 26/04, nam ca sĩ kiêm diễn viên Park Yoochun đã chính thức bị phía cảnh sát Hàn Quốc bắt giam vì tội danh mua bán và sử dụng ma túy trái phép. Anh chàng bị cho là đã cùng người yêu cũ là tiểu thư đài các Hwang Hana sử dụng chất cấm vào khoảng thời gian trước đó. Yoochun hoàn toàn khẳng định mình vô tội với những cáo buộc kể trên, nam ca sĩ chưa hề sử dụng ma túy bất kỳ một lần nào trong đời. Dù thế, nam ca sĩ đã dương tính với Philopon (ma túy đá) trong xét nghiệm của Viện Nghiên cứu Điều tra Khoa học Quốc gia Hàn Quốc. Vào thời điểm hiện tại, cộng đồng fan của Yoochun đang ra sức bảo vệ anh chàng bằng hashtag #ProtectYuChun cộng với việc đưa ra nhiều minh chứng để chứng minh thần tượng của mình hoàn toàn vô tội.

Yoochun xuất hiện tại cơ quan điều tra.

Đầu tiên là về kết quả xét nghiệm dương tính với ma túy của Yoochun. Được biết, nam ca sĩ bị cho là đã sử dụng ma túy thông qua xét nghiệm nang lông - một loại xét nghiệm được cho là không đáng tin cậy và không đem lại kết quả thật sự chính xác. Bởi vì xét nghiệm nang lông có thể đem lại kết quả dương tính dù bạn có trực tiếp sử dụng ma túy hoặc bị phơi nhiễm ma túy do tiếp xúc với loại chất cấm này. Rất có thể Yoochun đã bị ảnh hưởng bởi bạn gái cũ khi cô này đã từng thừa nhận bản thân sử dụng ma túy. Yoochun có một khoảng thời gian vô cùng gắn bó với nàng tiểu thư này nên không thể chối bỏ khả năng anh chàng bị phơi nhiễm ma túy. Trước đó, Yoochun đã từng có kết quả âm tính với ma túy khi xét nghiệm bằng nước tiểu. Vì vậy khả năng cao kết quả xét nghiệm này là sai lệch với sự thật, Yoochun có thể không thật sự sử dụng bất kỳ loại ma túy nào.

Yoochun đang được cộng đồng fan bảo vệ hết lòng.

Bên cạnh đó, cộng đồng fan của Yoochun cũng đang hoang mang trước tin tức bạn gái cũ Hwang Hana của nam ca sĩ đã từng công bố có một bạn trai mới là người nổi tiếng vào khoảng tháng 08 năm 2018. Dù vậy cô này vẫn đem Yoochun ra làm bia đỡ đạn cho mình khi bị bắt giam vì tội sử dụng ma túy trái phép. Tin tức này cũng khiến nhiều người tức giận khi “quýt” làm nhưng “cam” lại phải chịu.

Công bằng sẽ quay về với Yoochun chứ?

Những người hâm mộ yêu quý Yoochun vẫn luôn kề cạnh bên anh chàng để bảo vệ nam ca sĩ khỏi những cáo buộc và tin đồn thất thiệt. Yoochun vẫn còn bị bắt giam và đối diện với nhiều cuộc điều tra từ phía cảnh sát. Hãy cùng nhau tiếp tục chờ đợi những tin tức từ sự việc và hi vọng vào một kết quả công bằng và phân minh nhất cho anh chàng ca sĩ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Vỹ Đăng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất