Giải Trí

Phía 'Người bí ẩn' lên tiếng phủ nhận Jack yêu cầu xóa video

Key
Chia sẻ

Những ồn ào liên quan đến câu chuyện Jack và KICM bị "tố chảnh choẹ" đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Liên quan đến câu chuyện 2 nghệ sĩ mới trong thời gian gần đây là Jack và KICM bị “tố chảnh choẹ” đang được cư dân mạng quan tâm trong mấy ngày vừa qua, mới đây thông tin về việc một video khi Jack tham gia chương trình Người bí ẩn bị gỡ xuống là do yêu cầu của Jack đã được phía đơn vị sản xuất đính chính.

Theo đó, đơn vị sản xuất này chia sẻ, lí do bị gỡ xuống là do thông tin kỹ thuật chứ không phải như lời đồn Jack yêu cầu gỡ vì đang đứng top 1 trending Youtube vì sợ “soán ngôi” MV của mình “Về việc clip cut phần trình diễn của Jack và K-ICM trong tập 4 của chương trình “Người Bí Ẩn” đã bị gỡ xuống. Theo thông tin chính xác từ ekip chương trình, lý do bị gỡ xuống liên quan đến các vấn đề về kỹ thuật chuyên môn nên mong các kênh truyền thông không đề cập lại việc này và đẩy câu chuyện đi quá xa”.

Phía đơn vị sản xuất này còn tuyên bố thêm “Hiện tại mối quan hệ giữa phía Jack và Đông Tây Promotion đang phát triển rất tốt và không hề xảy ra bất cứ xung đột nào!“. Lời đính chính đã khiến nhiều người phải suy nghĩ lại về những “lời tố” mà Jack cũng như KICM đang nhận được trong thời gian vừa qua.

Trước đó, tin đồn Jack và KICM tham gia Người bí ẩn cùng với có khách mời Lê Xuân Tiền, Mai Tài Phến và Trần Quốc Anh. Tại đây anh biểu diễn ca khúc Hồng nhan. Sau khi chương trình lên sóng, Hồng nhan của Jack và KICM nhận được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng.

Phần tiết mục này của cặp đôi đã được “cắt riêng” video và đăng tải lên mạng xã hội và lọt top thịnh hành. Sau đó, nhiều tin đồn cho rằng Jack đã yêu cầu phía sản xuất chương trình gỡ video xuống và nêú không đồng ý thì phía nam ca sĩ sẽ báo cáo. Cuối cùng, video trên cũng bị xoá bỏ.

Một trong những tình tiết đáng chú ý trong vụ việc trên chính là nhiều trang báo đưa tin rằng, đại diện chương trình này đã lên tiếng xác nhận vụ việc trên. Vậy có hay không sự thật về lời xác nhận trên là đúng?

Một thông tin cũng nhận được chú ý từ phía người hâm mộ về bộ đôi tài năng này chính là việc Jack và KICM bị tố “hạch sách” Quân A.P khi ngồi cùng nhau trong một chương trình. Ê-kíp sản xuất chia sẻ khi biết được sắp xếp cùng với Quân A.P tại chương trình này thì Jack đã yêu cầu đổi khách mời khác. Khi bị từ chối, Jack đã “huỷ show” sát ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Key

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất