Giải Trí

Phi Thanh Vân tiết lộ có nhiều người nhắn tin tán tỉnh mỗi ngày, thậm chí là gửi cả ảnh nhạy cảm

Mai An
Chia sẻ

"Giờ Vân chỉ dành thời gian tìm hiểu những người đủ tiêu chí, yêu thấy hợp nhau về tư duy và sẽ đi đến kết hôn".

Là một trong những diễn viên nhận được khá nhiều chú ý, Phi Thanh Vân hiện đang là “quý bà độc thân” của showbiz Việt. Sau khi li hôn với Bảo Duy, hiện tại nữ diễn viên vẫn đang “lẻ bóng”. Cô tập trung chăm sóc cho con trai cũng như dành nhiều thời gian cho hoạt đông kinh doanh thương hiệu riêng của bản thân mình và hạn chế hoạt động showbiz.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân đã tiết lộ rằng cô nhận được tin nhắn tán tỉnh mỗi ngày. Không những thế, “nữ hoàng dao kéo” còn chia sẻ rằng, có những “fan cuồng” còn gửi ảnh nhạy cảm cho cô khiến cô cảm thấy khó chịu. Bà mẹ một con gọi đây là tình trạng quấy rối tình dục.

“Vượt qua hỗn loạn tin nhắn tinh thần!

Một ngày Phi Thanh Vân nhận vài trăm tin nhắn kiểu: tán tỉnh, đẩy đưa, thả thính, gạ tình, khoe múi - chuột - cơ - lông, mê mẩn, nhớ nhung các kiểu, hẹn hò cafe… thật Vân không thích và muốn như vậy. Vân cũng không có nhu cầu được nhìn ngắm những vật quý ấy của các anh, nên đừng gửi em nữa. Em cũng không muốn hay trả lời hoặc thích những chủ đề tán tỉnh vớ vẩn vì em sống rất tinh tế và thực tế. Stop ngay các anh nhé!”.

Giờ Vân chỉ dành thời gian tìm hiểu những người đủ tiêu chí, yêu thấy hợp nhau về tư duy và sẽ đi đến kết hôn. Nên các anh thấy mình “ngoài vùng phủ sóng, lố vạch đường ngang, lấn làn đèn đỏ, trong vùng cách ly… thì xin đừng nhắn tin chat chít. Em không trả lời đâu”.

Lời chia sẻ của Phi Thanh Vân nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý. Có vẻ sau những đổ vỡ trong 2 cuộc hôn nhân, Phi Thanh Vân đang thực sự muốn tìm cho mình sự bình yên. Người đẹp sẽ có những tiêu chí để tìm người đàn ông cho mình. “Nữ hoàng dao kéo” chia sẻ, cô sẽ chỉ dành thời gian tìm hiểu những người đáp ứng đầy đủ tiêu chí của mình và sẽ không trả lời những tin nhắn tán tỉnh cũng như quấy rối tình dục.

Trước đó Phi Thanh Vân cũng từng tiết lộ rằng, sau khi li hôn cô có nhiều “vệ tinh” vây quanh. Đại đa số những người đàn ông vây quanh cô là những người thành đạt, có địa vị. Thế nhưng nữ diễn viên bất ngờ tiết lộ rằng cô nhận được lời tỏ tình của 1 chàng trai kém mình tận 13 tuổi.

Nữ diễn viên còn chia sẻ đoạn tin nhắn chàng trai trẻ với nội dung nhớ thương đàn chị. Thậm chí anh chàng còn mong ước rằng bé Tấn Đức là con ruột của mình. Thế nhưng chàng trai cũng tự nhận rằng mình không “đủ sức” để làm người yêu của Phi Thanh Vân”. Mặc dù bị đàn chị từ chối, thế nhưng chàng ca sĩ sinh năm 1995 khẳng định sẽ luôn yêu và nhớ Phi Thanh Vân.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất