Giải Trí

Phản ứng của Tuấn Trần khi được nói giống Han Seung Woo (X1), chia sẻ về diễn xuất trong 'Bố già' của Trấn Thành

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam diễn viên trẻ Tuấn Trần đã có những trao đổi về diễn xuất của bản thân của web drama Bố già. Bên cạnh đó, anh cũng cho thấy câu trả lời khi được nói giống Han Seung Woo (X1).

Vào trưa ngày 30/12, nam diễn viên Tuấn Trần đã xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt phim web drama Bố già do Trấn Thành chỉ đạo sản xuất, ở TP. Hồ Chí Minh. Dự án mới có sự tham gia của Trấn Thành, Lê Giang cùng các nghệ sĩ trong làng giải trí Việt Nam mời như cô Ngọc Giàu, Hari Won, Trúc Nhân….và nhiều ngôi sao khác. Được biết, bộ phim được đầu tư với trên dưới 4 tỷ đồng. Trong phim, Tuấn Trần đảm nhận vai cậu con trai nhiệt huyết, với ước mơ trở thành ca sĩ của Trấn Thành.

Chia sẻ về vai diễn trong Bố già, Tuấn Trần nói: “Tuấn mong khán giả có thể đón nhận vai diễn. Bên trong chàng trai này rất tình cảm, nhưng ít khi thể hiện ra bên ngoài. Tuấn thích diễn biến tâm lý của nhân vật này”. Về sự thay đổi diễn xuất của bản thân so với các dự án trước đây, mỹ nam sinh năm 1992 bày tỏ: “Mỗi bộ phim đều cho mình những cảm xúc khác nhau. Tuấn luôn tập trung hết sức mình vào dự án đó. Trong tác phẩm lần này, ở đâu đó Tuấn nhìn thấy bản thân mình ở trong đó”.

Sau khi hợp tác cùng người có dày dặn kinh nghiệm diễn xuất như Trấn Thành, Tuấn Trần đã nhận được nhiều bài học bổ ích: “Tuấn học được cách phân tích tâm lý nhân vật ở thời điểm đó và nhân vật nên làm gì. Bởi lẽ, bản thân Tuấn chuẩn bị rất nhiều cho dự án của mình. Nhưng khi không nhận thấy điểm thiếu sót thì sẽ không thể làm tốt vai trò được giao. Rất may mắn khi Tuấn được làm việc với anh Thành, anh ấy sẽ phân tích về cảm xúc. Nếu có thêm thời gian, Tuấn sẽ tập trung và làm tốt hơn cho vai diễn này”.

Về các dự án trong tương lai, Tuấn Trần tiết lộ rằng anh ấy sẽ tham gia vào một bộ phim điện ảnh vào năm 2020.

Nhìn vẻ ngoài cũng như phong cách của Tuấn Trần giống với trưởng nhóm Han Seung Woo của X1. Khi được hỏi, nếu nghe được những lời nhận xét từ khán giả cũng như người hâm mộ X1 thì Tuấn Trần sẽ phản ứng ra sao. Nam ngôi sao cười ngượng ngùng trả lời: “Nghe được những điều như vậy, Tuấn cảm thấy rất vui bởi vì mọi người có quan tâm đến mình. Nhưng mà, khi bước vào lĩnh vực giải trí Tuấn vẫn mong muốn rằng mình sẽ có màu sắc riêng. Khi nhắc đến sản phẩm của mình, mong mọi người hãy nhớ đến tên Tuấn Trần. Qua đây thì Tuấn cũng cảm ơn mọi người đã quan tâm tới mình”.

Han Seung Woo.

Tuấn Trần.

Video phỏng vấn của Tuấn Trần.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất