Giải Trí

Điểm danh những MV Kpop được lấy cảm hứng từ truyện cổ tích Alice in Wonderland

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Liệu bạn có nhận ra điểm chung của những MV đó là đều được truyền cảm hứng từ Alice in Wonderland

IU

Với sự đa dạng về phong cách của Kpop, các fan hâm mộ thường xuyên được thưởng thức những MV được đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh, màu sắc và nội dung. Không ít người đã thực sự bất ngờ sau khi khám phá về ý nghĩa và nội dung mà MV truyền tải. Đa số các MV sẽ được lấy nguồn cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích hoặc truyền thuyết… Nhờ những ý tưởng này, họ đã thêu dệt và vẽ nên 1 bức tranh với nhiều giai điệu. Một trong những câu chuyện được lấy làm là nguồn cảm hứng nhiều nhất là Alice in Wonderland. Cùng điểm lại những MV được dựa trên câu chuyện đầy ma thuật này nhé!

1. Twenty-three - IU

Twenty-three là ca khúc chủ đề trong mini album của IU được phát hành vào năm 2015 với tựa đề CHAT-SHIRE. Hóa thân thành nàng Alice trong MV, IU đã có cuộc đuổi bắt cùng chú thỏ và tất nhiên, cô nàng đã được kéo vào 1 chiếc hố với nhiều điếu bí ẩn đang đón chờ.

Twenty-three

2. Closer - Oh My Girl

Closer là ca khúc chủ đề năm trong mini album thứ 2 của Oh My Girl, được phát hành vào năm 2015. Đây là 1 MV mang màu sắc viễn tưởng và bí ẩn được lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích như Red Riding Hood Alice in Wonderland.

Closer

3. Turtle - Davichi

Turtle là 1 ca khúc trong full album thứ 2 của Davichi với tựa đề Mystic Ballad được phát hành vào năm 2013. Với nguồn cảm hứng từ Alice in Wonderland, MV đã mang tới 1 màu sắc đầy mơ mộng và cuốn hút.

Turtle

4. Bounce - Boyfriend

Là ca khúc chủ đề trong mini album thứ 4 thứ Boyfriend mang tựa đề Boyfriend in Wonderland. Giống với tên gọi của album, MV chủ đề đã mang đến những hình ảnh được đầu tư kỹ lưỡng và lấy nguồn cảm hứng từ câu chuyện Alice in Wonderland.

Bounce

5. A-ing - Orange Caramel

Orange Caramel là 1 Unit nhỏ của Afer School, các cô gái đã nhanh chóng nhận được sự chú ý và yêu mến từ các fan hâm mộ. Sở hữu những MV với nội dung độc đáo và nhiều màu sắc, Orange Caramel luôn khiến các fan hâm mộ bất ngờ với bởi những MV của mình. Bởi vậy không quá ngạc nhiên khi A-ing được lấy cảm hứng từ Alice in Wonderland, tuy nhiên cách thể hiện đáng yêu của các cô gái khiến câu chuyện trở nên thú vị và tươi sáng hơn.

A-ing

6. Summer Dream - Elris

Summer Dream là ca khúc chủ đề nằm trong mini album cùng tên của Elris. Không chỉ phát hành MV gốc, các cô gái còn chiêu đãi các fan hâm mộ khi tiếp tục tung MV phiên bản Alice in Wonderland khiến các fan thực sự phấn khích.

Summer Dream

7. My House - 2PM

Là 1 trong những bản Hit nổi tiếng của 2PM, My House được phát hành vào năm 2015 và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ trừ các fan hâm mộ. Được lấy nguồn cảm hứng từ nhiều câu chuyện cổ tích khác nhau bởi vậy chắc chắn không thể thiếu sự xuất hiện của Alice in Wonderland trong MV của các chàng trai.

My House

8. Miro - Romeo

Được phát hành vào năm 2016, Miro là ca khúc chủ đề nằm trong mini album cùng tên của các chàng trai. Việc sử dụng Alice in Wonderland làm ý tưởng cho lần trở lại này, Romeo khiến các fan hâm mộ thực sự phấn khích bởi sự đầu tư kỹ lưỡng từ vũ đạo đến nội dung MV. Đặc biệt MV còn có sự xuất hiện của Minho (SHINee)

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất