Giải Trí

Nhóm nhạc nữ tân binh Rocket Punch chính thức ra mắt công chúng với 6 thành viên cực phẩm

T.H
Chia sẻ

Nếu Suyun, Sohee khá quen thuộc với khán giả Produce 48 thì Juri, Yeonhee, Yunkyoung và em út Dahyun hứa hẹn sẽ mang đến công chúng những điều bất ngờ.

Cách đây ít phút, nhóm nhạc nữ tân binh Rocket Punch gồm 6 thành viên đã có màn ra mắt công chúng. Đây là nhóm nữ đàn em của INFINITE, thuộc công ty quản lý Woollim Entertainment. Đã 5 năm kể từ Lovelyz, Woollim mới cho ra mắt nhóm nữ mới.

Ngay từ cái tên, Rocket Punch đã khiến khán giả vô cùng hoang mang khi sở hữu cái tên mà khi dịch sát nghĩa tiếng Việt sẽ vô cùng lạ lẫm (cú đấm hoả tiễn). Từ tên gọi, công chúng dễ liên tưởng đến một nhóm nhạc nữ tân binh với cá tính mạnh mẽ, gai góc thế nhưng khi ra mắt, cả 6 cô gái đều mang màu sắc nhẹ nhàng, nữ tính pha một chút cuốn hút, tự tin.

Mở đầu buổi họp báo ra mắt, 6 cô gái thể hiện ca khúc Love is over với phần âm nhạc tươi trẻ cùng vũ đạo tràn đầy năng lượng. Đây cũng là ca khúc trong album đầu tay Pink Punch.

Với 6 thành viên Yeonhee (19 tuổi), Juri (22 tuổi), Suyun (18 tuổi), Yunkyoung (18 tuổi), Sohee (16 tuổi) và Dahyun (14 tuổi), Woollim Entertainment cho biết nhóm sẽ đem đến những “cú đấm” đầy năng lượng, đập tan cuộc sống nhàm chán của mọi người.

Theo như các thành viên giới thiệu ở phần đầu buổi ra mắt, “Rocket” trong tên nhóm Rocker Punch mang nhiều ý nghĩa như: charm (cuốn hút), key (chìa khoá), elegance (thanh lịch), trust (tin tưởng)…

Trong lần đầu tiên ra mắt khán giả, các thành viên bày tỏ niềm hạnh phúc và vui sướng khi những cố gắng của họ đã được ghi nhận. Sau một thời gian dài chuẩn bị, Rocket Punch sẽ gửi đến khán giả album đầu tay mang tên Pink Punch với những ca khúc như: Love is over, Lucid Dream, Bim Bam Bum…

Sau tiết mục mở màn với giai điệu sôi động, Rocket Punch cũng gửi đến khán giả phần trình diễn thứ 2 với một bản ballad nhẹ nhàng, khoe được chất giọng của cả 6 thành viên.

Suốt buổi giao lưu trò chuyện, các cô gái đều vô cùng tự tin, thân thiện bày trò cùng khán giả. Với dàn nữ tân binh “vừa lạ vừa quen” này, chắc chắn cộng đồng K-Pop thời gian tới sẽ chứng kiến nhiều ca khúc mới lạ độc đáo từ 6 cô gái nhà Woollim.

Những hình ảnh hậu trường trong quá trình quay hình cho sản phẩm mới.

Cập nhật các thông tin về nhóm tại V TODAY: https://vtoday.vlive. tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.​

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất