Giải Trí

Nghệ sĩ Việt tiếc thương với sự ra đi của nghệ sĩ Lê Bình

Nhã Nam
Chia sẻ

Rất nhiều nghệ sĩ Việt đã vô cùng thương tiếc tới sự ra đi của nam nghệ sĩ gạo cội của làng điện ảnh Việt.

Sáng nay (1/5), nghệ sĩ Lê Bình đã trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện 175 (TP.HCM). Theo di nguyện của ông, thi thể sẽ được đưa về làm lễ tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng để tiện cho việc thăm viếng.

Sự ra đi của nghệ sĩ Lê Bình sau 1 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi nhận được nhiều sự thương tiếc từ phía bạn bè, đồng nghiệp. Rất nhiều nghệ sĩ Việt đã gửi lời tiếc thương tới sự ra đi của nam nghệ sĩ gạo cội.

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi viết trên trang cá nhân: “Vĩnh biệt Anh Lê Bình Nghệ Sĩ. Vậy là đã qua một kiếp người, anh ra đi thanh thản và nguyện cầu linh hồn anh an lành nơi chín suối”.

Nghệ sĩ Hồng Vân cũng gửi lời vĩnh biệt tới nam nghệ sĩ Lê Bình.

NSUT Mỹ Uyên nghẹn ngào “Và dù gì cũng xong một kiếp người anh nhé . Không còn đau đớn không còn giận hờn không còn ủ ê mà chỉ còn lại cát bụi và hư vô Anh nhé . Ra đi thanh thản anh trai”.

Diễn viên Thân Thuý Hà cũng nói lời vĩnh biệt với nam nghệ sĩ gạo cội.

Thuý Diễm gửi lời vĩnh biệt tới nghệ sĩ Lê Bình.

Nữ diễn viên Việt Trinh chia sẻ “Vậy là anh đã ra đi. Đã biết đời vô thường nhưng sao vẫn ngậm ngùi tiếc nuối. Nam mô ai di đà phật”.

Nghệ sĩ Lê Bình sinh năm 1953. Ông là một trong những nghệ sĩ kỳ cựu của sân khấu và màn ảnh nhỏ. Ông khởi nghiệp là một họa sĩ vẽ tranh tuyên truyền nhưng lại nổi tiếng ở vai trò diễn viên, soạn giả và là đạo diễn của hơn 10 vở kịch nói khắp các sân khấu lớn nhỏ.

Trong cuộc đời hoạt động nghệ thuật của mình, Nghệ sĩ Lê Bình đã “bỏ túi” rất nhiều vai diễn lớn nhỏ trong các bộ phim như Mùa len trâu , Đất phương Nam , Vịt kêu đồng, Cô gái xấu xí ,… Ông tham gia tổng cộng 16 vai diễn trong loạt phim Cổ tích Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất