Giải Trí

Bị chê nói chuyện cộc lốc Minh Tú lên tiếng 'chấn chỉnh' thái độ anti-fan

Phước Xuyên
Chia sẻ

Minh Tú thẳng thắn bày tỏ quan điểm khi bị anti-fan công kích chê hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á ăn nói chuyện cộc lốc.

Minh Tú - Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2018 hay còn được biết đến là một trong những siêu mẫu cá tính của showbiz Việt. Ngoài sức hút từ tài năng, người đẹp thường xuyên có những “phát ngôn” gây sốc khiến công chúng đặc biệt quan tâm.

Minh Tú đáp trả anti-fan khi bị chê là nói chuyện cộc lốc.

Phần lớn những phát ngôn này vốn xuất phát và chịu ảnh hưởng từ sự mạnh mẽ trong cá tính của nữ siêu mẫu ngay từ khi còn bé.

Mới đây, trên trang cá nhân, Minh Tú bất ngờ có những câu bình luận trả lời fan gây tranh cãi. Rất nhiều khán giả bao gồm cả anti-fan cho rằng nữ siêu mẫu thiếu thân thiện, tinh tế khi trả lời những chia sẻ.

Theo đó, có fan than thở gặp Minh Tú ở ngoài và xin chụp hình chung nhưng sao nữ siêu mẫu không cho thì nàng hậu trả lời: “Chị không thoải mái thì chị không chụp thôi em!”. Tiếp đến, có fan hy vọng sẽ gặp người đẹp ở ngoài đời thực: “Nếu được gặp chị em xin chụp hình chung thì được không ạ?”, Minh Tú đáp: “Tùy lúc, tùy tâm trạng, bối cảnh, hoàn cảnh”.

Những câu trả lời không mấy thiện chí khiến khán giả hụt hẫng.

Đặc biệt, ngay khi nhìn thấy hình ảnh chiếc icon của hoa hậu Siêu quốc gia khi trả lời bình luận thì anti-fan “nhảy vào” đả kích liên tục, cho rằng Minh Tú chảnh chọe, thậm chí còn buông lời xúc phạm người đẹp.

Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á Minh Tú đáp trả thẳng thắn bình luận của anti-fan khi bị chê nói chuyện thiếu lịch sự.

Là người vốn thẳng tính, Minh Tú đáp trả cực gắt: “Icon này đối với em nó mang thông điệp rất đơn giản và trong sáng. Sao nó qua cái đầu của chị nó thành ý nghĩa tiêu cực vậy. Bởi ta nói xấu hay đẹp đều do cái tư duy của mình không đó. Mình nghĩ nó đơn giản là nó đơn giản cả nhà cũng vui rồi!”.

Liệu rằng với bản tính thẳng thắn của mình khán giả nghĩ như thế nào về cách trả lời ứng xử của hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á - Minh Tú?

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất