Giải Trí

MC Đại Nghĩa kêu gọi được 270 triệu đồng ủng hộ nghệ sĩ Lê Bình

Nhã Nam
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất về việc kêu gọi ủng hộ nghệ sĩ Lê Bình đã được MC Đại Nghĩa chia sẻ trên trang cá nhân.

Thông tin tình hình sức khoẻ nghệ sĩ Lê Bình đột ngột trở nặng đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía bạn bè cũng như khán giả. Ngay sau đó, rất nhiều nghệ sĩ Việt đã chung tay kêu gọi sự ủng hộ để cầu mong một phép màu đến với nam nghệ sĩ.

Mới đây, MC Đại Nghĩa đã mở tài khoản nhận tiền từ ngày 4/4 và tới chiều ngày 5/4 đã tổng kết số tiền và chuyển tận tay tới cho nghệ sĩ Lê Bình. Theo như Lê Bình chia sẻ, số tiền tổng kết đã quyên góp được 270 triệu đồng, 100 USD và 50 EUR. Toàn bộ số tiền này đã được Đại Nghĩa trao tận tay chú Lê Bình.

MC Đại Nghĩa chia sẻ “Như Nghĩa đã nói là sẽ nhận quyên góp trong vòng 1 tuần lễ bắt đầu từ ngày 4/4. Đây là đợt 1 Nghĩa gởi tiền đến chú, và hết một tuần Nghĩa sẽ mang vào cho chú lần nữa”.

Đại Nghĩa cũng rất vui vì ngồi nói chuyện với nghệ sĩ Lê Bình khá lâu và thấy chú vẫn giữ được tinh thần lạc quan. Và khi Đại Nghĩa kể về câu chuyện mọi người dành tình cảm và nghệ sĩ Lê Bình đã vô cùng xúc động.

Mới đây nghệ sĩ Xuân Hương cũng đã chia sẻ những hình ảnh đến thăm nghệ sĩ Lê Bình. Xuân Hương đã gửi tới nồi cá đậm chất miền Tây. Nghệ sĩ Lê Bình đã chụp ảnh và khoe món quà nhỏ trên trang cá nhân với biểu cảm lạc quan. Người hâm mộ cũng yên tâm phần nào khi nam nghệ sĩ vẫn giữ tinh thần thoải mái và sức khoẻ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất