Giải Trí

Jack & K-ICM tan rã là điều có thể đoán được: Tên ca sĩ đứng sau producer, luôn hứng chịu chỉ trích khi scandal xảy ra?

Homie
Chia sẻ

Những ngày qua, vụ việc lùm xùm giữa Jack và công ty ICM vẫn chưa đến hồi kết và được dự đoán sẽ còn tiếp tục có nhiều diễn biến bất ngờ hơn sau khi Jack khỏi bệnh.

Trước đó, lùm xùm “chia rẽ nội bộ” của cặp bài trùng Jack - K-ICM bùng lên khi một dòng trạng thái được cho là fan cứng của Jack lên tiếng về sự chèn ép của công ty ICM đối với Jack. Sau đó, trong một chương trình biểu diễn, K-ICM đã biểu diễn 1 mình trên sân khấu và cho hay rằng Jack đang gặp vấn đề sức khoẻ nên không thể có mặt. Mẹ ruột của Jack cũng nhanh chóng lên tiếng bảo vệ con trai và cho biết Jack đang phải nhập viện cấp cứu. Việc Jack lên tiếng nói rằng vẫn chưa hoàn thiện ca khúc ngay thời điểm ra mắt MV Hoa vô sắc khiến các fan của cả Jack lẫn K-ICM vô cùng bất ngờ, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Dù trong gần 1 năm gắn bó, mối quan hệ của Jack & K-ICM vẫn rất tốt đẹp trên truyền thông nhưng có một số điểm khó hiểu, khiến fan của Jack vô cùng bức xúc. Đây cũng là những chi tiết nhỏ khiến người hâm mộ khẳng định về sự “tan rã” của cặp đôi Sóng gió này.

1. Tất cả sản phẩm đều đăng trên kênh YouTube của K-ICM

Sau gần 1 năm hợp tác, đến nay Jack & K-ICM đã bỏ túi hơn 6 sản phẩm chính thức với lượng view khủng. Trong đó, vai trò của Jack trong các sản phẩm là sáng tác, vocal, rap còn vai trò của K-ICM là music producer (sản xuất âm nhạc). Thông thường, ca sĩ sẽ xây dựng 1 kênh YouTube riêng của mình để đăng tải sản phẩm chính thức, trừ trường hợp đó là sản phẩm chính của music producer.

Thế nhưng, toàn bộ sản phẩm của bộ đôi đều đăng trên kênh YouTube chính thức của K-ICM. Không rõ sự thoả thuận giữa Jack & công ty ICM về vấn đề này như thế nào nhưng sau khi lùm xùm xảy ra, đa số các fan đều bày tỏ thái độ bức xúc.

SÓNG GIÓ | K-ICM x JACK | OFFICIAL MUSIC VIDEO

Hiện tại, phía công ty ICM vẫn chưa lên tiếng về sự việc này. Liệu việc đăng tải sản phẩm trên kênh của K-ICM đã nằm trong sự thoả thuận từ trước của Jack và công ty cùng những ràng buộc khác nên việc đăng tải sản phẩm trên kênh của K-ICM cũng là điều dễ hiểu?

2. Tên của K-ICM xuất hiện trước Jack trong các sản phẩm, poster

Một điều khác khiến các fan của Jack bức xúc là việc tên của K-ICM luôn được đặt trước tên của Jack dù Jack là người sáng tác, hát và rap ca khúc đó còn K-ICM chỉ là music producer. Trong quá trình làm nghề có một số quy tắc được người trong nghề tuân thủ để thể hiện sự tôn trọng với đối phương. Chẳng phải ngẫu nhiên mà trong một số sự kiện, có những ca sĩ hạng A thể hiện sự không hài lòng khi tên và hình ảnh của họ được đặt nhỏ hơn những ca sĩ đàn em khác. Đó không phải là một biểu hiện ganh tỵ của trẻ con mà đó là sự chuyên nghiệp và sự tôn trọng tối thiểu mà đối tác dành cho họ.

Jack chưa bao giờ lên tiếng về chuyện tên mình, hình ảnh của mình đặt sau K-ICM nhưng fan của anh thì có. Dẫu biết công ty ICM là đơn vị quản lý Jack nên chắc hẳn họ có những lí do nào đó để làm như vậy nhưng rõ ràng, về mặt cảm xúc, fan của Jack không mấy vui vẻ về chuyện này.

Sau khi sự việc lùm xùm của Jack & K-ICM xảy ra, một bạn thiết kế được cho là từng làm việc với Jack & K-ICM đã lên tiếng xác nhận việc này. Anh cho biết trong quá trình làm việc, anh được công ty ICM yêu cầu đặt tên K-ICM trước tên Jack và hình của K-ICM cũng phải to hơn hình của Jack.

Nhìn lại một số hình ảnh poster hoặc các sản phẩm đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng, đúng là tên của K-ICM luôn đứng trước Jack thật, điều này tiếp tục châm ngòi cho cuộc chiến giữa 2 fandom.

3. Jack luôn là cái tên hứng chịu chỉ trích sau mỗi scandal

Còn nhớ trong một lùm xùm huỷ show vì không chịu ngồi chung chương trình với Quân A.P, Jack đã bị công chúng chỉ trích kịch liệt. Rất nhiều bình luận chỉ trích thái độ ngôi sao của Jack, thậm chí dùng những từ ngữ tiêu cực để body shaming (công kích ngoại hình) của giọng ca sinh năm 1997. Điều đáng nói, trong suốt thời gian xảy ra sự việc, chưa có bằng chứng nào chứng minh Jack là người đòi huỷ show cả mà tất cả thông tin đều xoay quanh công ty quản lý của Jack.

Thậm chí, trong một lần khẩu chiến trên mạng xã hội, quản lý của Quân A.P cũng cho biết anh chưa có bất kì thành kiến nào với Jack mà chỉ không hiểu về cách làm việc của quản lý Jack & K-ICM. Tất nhiên trong khoảng thời gian này, Jack vẫn tiếp tục hứng chịu gạch đá từ cộng đồng mạng. K-ICM thì may mắn hơn, anh không bị chỉ trích nhiều mà còn lên tiếng ủng hộ Jack trên mạng xã hội.

Kết

Có lẽ sau tất cả những gì xảy ra, fan của 2 anh chàng là người lo lắng nhất và cũng chẳng biết đâu là sự thật. Các thông tin hiện tại được lan truyền trên mạng xã hội chỉ là những thông tin nhỏ lẻ, chưa có gì cụ thể, chính thức. Theo những chia sẻ ngắn gọn của Jack vào tối qua 23/12, anh cho biết sẽ làm sáng tỏ mọi chuyện sau khi khỏi bệnh để đòi lại công bằng cho các fan.

Thế nhưng “sáng tỏ” là như thế nào và công ty ICM liệu có những phát ngôn gì tiếp theo cho lùm xùm này vẫn là điều khiến công chúng tò mò nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất