Giải Trí

Lee Sung Kyung phản pháo tin đồn phim mới của cô có liên quan đến vụ bê bối Burning Sun

Di Di
Chia sẻ

Khi vụ lùm xùm Burning Sun đang trở thành đề tài nóng hổi tại xứ sở kim chi, bộ phim Girl Cops với sự tham gia của Lee Sung Kyung được ấn định ngày ra mắt cận kề.

Bộ phim điện ảnh mới nhất Girl Cops với sự tham gia của nữ diễn viên Lee Sung Kyung sẽ ra mắt khán giả vào hôm nay 9/5. Trước một số ý kiến cho rằng bộ phim này dựa trên vụ bê bối lớn nhất lịch sử Hàn Quốc thời gian vừa qua, cô đã có những phản hồi chính thức.

Girl Cops là một bộ phim hành động hài hước, liên quan đến các chủ đề nặng nề bao gồm tội phạm tình dục kỹ thuật số - một chủ đề phổ biến trong xã hội ngày nay. Hai 2 vai chính trong phim do Lee Sung Kyung và Ha Mi Ran thủ vai. Phim xoay quanh 2 nữ cảnh sát cùng bắt tay giải quyết một vụ án tội phạm tình dục kỹ thuật số đặc biệt nghiêm trọng. Ra Mi Ran thủ vai nữ cảnh sát huyền thoại Park Mi Young, trong khi đó nhân vật của Lee Sung Kyung là một cảnh sát vụng về hay bị cấp trên nhắc nhở tên là Ji Hye.

Trong một cuộc phỏng vấn về bộ phim vào hôm qua 8/5, Lee Sung Kyung đã chia sẻ suy nghĩ về những tin đồn. Cô nói: “Bộ phim là một sự trùng hợp ngẫu nhiên với vụ bê bối Burning Sun. Những vấn đề tiêu cực trong bộ phim đề cập hầu như đã xảy trong thời gian vừa qua“.

Nữ diễn viên Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo nói thêm: “Tôi nghĩ những vấn đề như vậy đã xảy ra, được công chúng quan tâm và tạo ra tin tức. Nhưng tôi thực sự đã nhận thức rõ hơn về vấn đề này thông qua bộ phim. Tôi đã nghĩ có cái nhìn sâu sắc hơn về thông điệp của bộ phim trong thời gian bấm máy“.

Trong quá trình quay phim, tôi và ekip có nhiều cuộc thảo luận với nhau. Chúng tôi đã chia sẻ tin tức và suy nghĩ rằng những sự cố trong phim không phải là giả mà là thật. Chúng vẫn đang diễn ra trong cuộc sống, tôi nhận thức được điều đó. Tôi hy vọng sự chân thành và vấn đề mà phim muốn phản ảnh cũng sẽ có sức lan toả mạnh mẽ đến tất cả khán giả“, Lee Sung Kyung cho hay.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất