Giải Trí

Sau khi xuất ngũ, Lee Joon đã chính thức trở lại: Cảm ơn mọi người đã tiếp tục yêu thích tôi

Nhật Hạ
Chia sẻ

Trước tình cảm mà các fan hâm mộ dành cho mình, Lee Joon không khỏi xúc động

Sau hơn 2 năm nhập ngũ với sự theo dõi và chờ đợi từ các fan hâm mộ, cuối cùng Lee Jun hoàn thành nghĩa vụ quân sự 1 cách an toàn và trở lại cùng với những hoạt động của mình. Không để các fan hâm mộ phải chờ lâu, ngay khi vừa xuất ngũ, Lee Jun đã nhanh chóng bắt tay với những dự án mới để sớm được giao lưu cùng các fan hâm mộ.

Sau khi chính thức xuất ngũ vào ngày 19/12 thì ngay ngày hôm sau, anh chàng đã xuất hiện tại chương trình Radio Young Street với vai trò DJ. Vị trí này trước kia thuộc về nữ diễn viên Jung So Min - bạn gái của anh.

“Khi ngồi trước mic thế này, tôi hy vọng rằng mình sẽ là một người thật chân thành” - Lee Jun chia sẻ. Anh chàng cũng thừa nhận rằng mình vẫn chưa quen với việc truyền đạt và chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ của mình trên sóng radio. Tuy nhiên anh cũng hy vọng rằng mình sẽ càng ngày càng chạm đến trái tim của khán giả hơn qua mỗi lần phát sóng.

Có vẻ sau 1 thời gian dài trong quân đội khiến Lee Jun cũng trở nên rụt rè trước camera hơn. Anh chia sẻ: “Tôi đã từng nghe Young Street bởi vậy khi trở thành DJ của chương trình tôi cũng có đôi chút lo lắng. Nhưng trước đây, với vai trò là 1 ca sĩ, tôi đã từng làm việc rất nhiều trong studio nên cũng không cảm thấy quá xa lạ với thử thách này.Thế nên tôi rất mong chờ và háo hức với trải nghiệm lần này của mình”.

Một thính giả đã tinh ý nhận ra tay cầm giấy của Lee Jun đang run nhẹ, điều này đã khiến anh chia sẻ: “Tôi rất dễ trở nên lo lắng, đã 10 năm kể từ khi ra mắt nhưng tôi vẫn chưa hoàn toàn thích nghi được với điều này. Khi diễn xuất cũng vậy, tôi cũng trở nên lo lắng mỗi khi phải quay những phân đoạn tình cảm. Dù những điều này sẽ không được thể hiện trên màn hình nhưng mỗi lần như vậy lưng tôi sẽ bắt đầu chảy mồ hôi lạnh.” Bởi vậy anh chàng giải thích, mình lo lắng không phải vì đây là buổi phát sóng đầu tiên mà lo lắng bởi không biết mình có thể hiện tốt không.

Khi được hỏi mọi người xung quanh đã phản ứng thế nào khi biết Lee Jun sẽ đảm nhiệm vai trò DJ, anh chàng đã khiến các fan hâm mộ ấm lòng khi trả lời: “Không có nhiều người ở bên cạnh tôi đâu. Còn tôi thì nghĩ rằng mình sẽ làm thật tốt công việc của mình và trở thành 1 DJ thật tự tin. Mặc dù có chút lo lắng trong buổi lên hình đầu tiên nhưng khi có mặt ở vị trí này tôi thật sự cảm thấy ấm áp như được chữa lành vậy”.

Đã có rất nhiều fan hâm mộ Quốc tế gửi thư chúc mừng anh chàng trong ngày đầu tiên với vai trò DJ. Nhận được nhiều tình cảm từ các fan hâm mộ, Lee Joon không khỏi cảm động: “Tôi đã chính thức trở lại sau 2 năm và 3 tháng hoạt động trong quân ngũ, bởi vậy tôi thực sự rất cảm động khi biết rằng mình vẫn nhận được tình cảm từ nhiều người đến vậy. Cảm ơn mọi người đã tiếp tục yêu thích tôi, điều này khiến tôi cảm thấy biết ơn với những gì mình đã làm trong quá khứ”

Hy vọng rằng chúng ta sẽ sớm gặp lại Lee Joon trong những vai trò khác nhau trong tương lai. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ Lee Joon nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất