Giải Trí

Lê Âu Ngân Anh 'tự biện hộ' cho chiếc váy 'copy-paste' đầy tai tiếng giữa tâm bão Ngọc Trinh

Văn Thao
Chia sẻ

"Sự khác biệt lớn nhất từ bản sketch ra thiết kế thực tế là nằm ở chất liệu và hiệu ứng màu sắc. Người mẫu mặc có thể hài lòng hay không là do mục đích và hoàn cảnh bạn trưng diện nó".

Giữa tâm bão dư luận về chiếc váy hở bạo mặc như không của Ngọc Trinh tại LHP Cannes 2019, đa số dư luận phản ứng gay gắt khi cho rằng đây là thiết kế phản cảm và không phù hợp với thuần phong mỹ tục cũng như hình ảnh của người con gái Việt Nam nói riêng và phụ nữ á Đông nói chung.

Từng là nạn nhân của nhiều sự cố váy áo kể cả khi xuất hiện tại sự kiện trong nước lẫn xuất hiện ở nước ngoài, mới đây nhất dòng chia sẻ của Hoa hậu Đại Dương Lê Âu Ngân Anh trên mạng xã hội được cho là “mượn gió hái măng”, hành động khó hiểu này làm cho khán giả thắc mắc về câu chuyện váy áo của 2 người đẹp ồn ào trong Showbiz.

Dòng chia sẻ trên mạng xã hội của Lê Âu Ngân Anh

Theo nội dung mà cô viết: “Sự khác biệt lớn nhất từ bản sketch ra thiết kế thực tế là nằm ở chất liệu và hiệu ứng màu sắc. Người mẫu mặc có thể hài lòng hay không là do mục đích và hoàn cảnh bạn trưng diện nó. Nhưng với trường hợp của mình 4 tháng trước, khi nhận được váy mà mình kỳ vọng nhất gửi sang, mình chỉ muốn rụng rời khi nhận được sản phẩm thật. Nhưng lúc đó thì thật sự không còn sự lựa chọn nào nữa”. Thực tế, với những fans theo dõi sắc đẹp dễ dàng nhận ra lời biện hộ mà Ngân Anh viết chính là chiếc váy mà cô đã từng diện tại đêm chung kết Hoa hậu Liên Lục Địa 2018. Một bản copy gần như khá hoàn hảo của Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray.

Chiếc váy đầy tai tiếng mà Lê Âu Ngân Anh mặc tại Hoa hậu Liên Lục Địa.

Theo Hoa hậu Đại Dương 2017 thì lỗi sự cố trong trường hợp của mình là hoàn toàn do bản vẽ không giống với sản phẩm hoàn thành, và giải thích thêm cho khán giả rằng tại thời điểm đó cô không còn sự lựa chọn nào khác, nhưng câu chuyện không chỉ dừng lại ở việc chiếc váy mà là phong cách trình diễn cũng là một bản sao của “Mèo xám”. Qua câu chuyện Ngọc Trinh, theo lời chia sẻ của cha đẻ của tác phẩm này - NTK Đỗ Long nói anh phải mất đến một tháng để hoàn thành chiếc váy với họa tiết đính kết cầu kì và theo yêu cầu của chủ nhân là phô diễn hết vẻ đẹp gợi cảm trong thiết kế lấy cảm hứng từ con rắn - năm tuổi của Ngọc Trinh.

Nếu bản thành phẩm đúng như bản vẽ này thì đây là một thiết kế không đáng để gây bão.

Trong một lần trả lời với truyền thông, NTK Đỗ Long chia sẻ: “Khi hoàn thành bản vẽ thiết kế, tôi có cẩn thận thiết kế 2 bên hông và phần dưới của chiếc váy khá kín đáo. Nhưng Trinh yêu cầu phải “xẻ” hơn, phải “bạo” hơn nữa nên tôi quyết định bỏ hết phần che chắn ở 2 bên hông đi, và chiếc váy có kiểu dáng như mọi người đã thấy”. Như vậy việc Lê Âu Ngân Anh cho rằng khi nhận được sản phẩm cô chỉ muốn rụng rời - tức là sự cố không lường trước thì câu chuyện của Ngọc Trinh lại đi ngược lại khi chủ nhân chính là người muốn tham gia vào cuộc phá vỡ bản vẽ để hoặc là tạo sóng dư luận hoặc là phô diễn hết vẻ đẹp gợi cảm như nữ hoàng nội y chia sẻ.

Dòng chia sẻ tự biện hộ về sự việc tai tiếng của Lê Âu Ngân Anh cách đây 4 tháng giữa tâm bão Ngọc Trinh được cho là hành động “mượn gió hái măng” để cứu cánh cho câu chuyện “tai tiếng” của mình. Câu hỏi mà khán giả vẫn đặt ra theo nội dung của Ngân Anh là vậy chiếc váy mà Ngọc Trinh mặc đã làm hài lòng được mục đích và hoàn cảnh của LHP Cannes hay chưa?

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất