Giải Trí

Gia đình Lâm Khánh Chi 'đóng cửa cài then' tự cách ly 10 ngày không ra khỏi nhà

Hà Vy
Chia sẻ

Hình ảnh tự cách ly tại gia của Lâm Khánh Chi đã được chia sẻ trên trang cá nhân.

Hiện tại, chống dịch Covid-19 đang bước vào giai đoạn quan trọng. Chính vì thế, Chính phủ đã kêu gọi mọi người hãy ở nhà, hạn chế ra đường nếu như không cần thiết cũng như có những biện pháp để tránh tình trạng dịch bệnh lây lan ra cộng đồng.

Hưởng ứng lời kêu gọi, mới đây trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi cùng gia đình đã tự cách ly 10 ngày ở nhà. Nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân với lời nhắn “Bất động, cửa đóng then cài, vợ chồng Khánh Chi tự cách ly. Kiểm tra mỗi ngày, mình đã tự cách ly 10 ngày không bước chân ra khỏi nhà, có ai giống Khánh Chi không nè?”.

Lâm Khánh Chi còn nhắn nhủ rằng “Tạm thời không gặp bạn bè trong thời gian này nhé, nhớ nhau thì nhắn tin hoặc điện thoại nhé các bạn. Hẹn gặp lại ngày gần đây nhất. Chúc mọi người nhiều sức khỏe an lành và bình an, cùng vượt qua dịch Covid-19”.

Đi kèm lời chia sẻ của Lâm Khánh Chi là hình ảnh cô tự đo nhiệt độ hàng ngày cũng như hình ảnh cửa nhà đã được đóng lại. Đươc biết gia đình cô quyết định ở nhà để đảm bảo an toàn cũng như giữ sức khoẻ cho bản thân và mọi người.

Bài đăng của Lâm Khánh Chi đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía bạn bè và cư dân mạng. Ai nấy đều dành lời khen cho người đẹp chuyển giới về ý thức của mình. Nhiều người hi vọng, tình hình sức khoẻ của Lâm Khánh Chi sẽ ổn định hơn khi trước đó cô chia sẻ cô mệt mỏi vì suy nhược cơ thể và phải truyền nước.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất